Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

‘Jack Grealish sẽ gia nhập MU, Man City hoặc Tottenham’

Chủ Nhật 12/04/2020 21:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Darren Bent, Man United, Man City và Tottenham đều có cơ hội ký hợp đồng với Jack Grealish vào mùa hè này.

Cựu tiền đạo của Spurs không tin cầu thủ người Anh sẽ ở lại Aston Villa sau khi kết thúc mùa giải hiện tại.

Grealish tỏa sáng ở Aston Villa

Mùa 2019-20 này chứng kiến Jack Grealish có sự đột phá trong sự nghiệp. Ở Aston Villa, tiền vệ 24 tuổi sắm vai nhạc trưởng và là mắt xích không thể thay thế của CLB.

‘Jack Grealish sẽ gia nhập MU, Man City hoặc Tottenham’ hình ảnh
Grealish đang chơi rất hay ở Aston Villa

Có điều Aston Villa lại ngụp lặn ở vị trí thứ 19/20 đội của Premier League. Tân binh của giải có 25 điểm, kém khu vực an toàn 2 điểm. Một hàng phòng ngự yếu kém đã khiến họ đang trong tình hình bấp bênh.

Dù vậy, Grealish vẫn được ca ngợi nhiều với đóng góp trên hàng công. Sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ 24 tuổi có 9 bàn và 8 kiến tạo.

Sẽ đến một CLB lớn

Grealish cũng được cho là có một suất trên ĐT Anh trước khi Euro bị hoãn 1 năm vì tác động của virus corona. Mùa 2019-20 đang bị hoãn vô thời hạn khi dịch bệnh vẫn diễn biến phức tạp. Cửa sổ chuyển nhượng mùa hè có khả năng bị trì hoãn cho đến khi môi trường bên ngoài an toàn.

‘Jack Grealish sẽ gia nhập MU, Man City hoặc Tottenham’ hình ảnh 2
Bent tin rằng đàn em sẽ tới một CLB lớn hè này

Nhưng Darren Bent tin rằng Grealish sẽ không ở lại Aston Villa. Những MU, Man City hay Tottenham là những người nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ sinh tại Birmingham nhất.

Bent nói với Football Insider: “Tôi nghĩ rằng Jack Grealish đã nhắm đến 3 đội bóng. Tôi dự đoán đó là Manchester United, Manchester City và có khả năng là Tottenham. Tôi nghĩ họ là 3 đội đang theo đuổi cậu ấy. Ngược lại, cậu ấy cũng có suy nghĩ sẽ tới 1 trong 3 đội trên.”

“Có lẽ tôi sẽ đặt MU ở vị trí cao nhất. Tương lai là điều không ai đoán được, kể cả việc Grealish ở lại Aston Villa. Nhưng đối với tôi, cậu ấy đang hướng tới những CLB lớn hơn.”

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X