Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

MU, Man City và Arsenal có chung mục tiêu ở Hè 2021?

Chủ Nhật 11/10/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cậu vệ của Man City, Micah Richards đánh giá cao tài năng của tiền vệ Jack Grealish, anh cho rằng cầu thủ của Aston Villa sẽ được nhiều đội bóng theo đuổi ở Hè 2021.

Micah Richards đánh giá rất cao Jack Grealish


Hè năm nay, tiền vệ Jack Grealish là một trong những mục tiêu hàng đầu của những đội bóng lớn. MU, Chelsea và Liverpool đều được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1995, song số tiền 80 triệu bảng mà Aston Villa đòi hỏi khiến những đội bóng kể trên không thể đáp ứng. Grealish sau đó đã ký hợp đồng mới với Aston Villa.
Micah Richards đánh giá cực cao tiền vệ Jack Grealish  hình ảnh

Grealish được đánh giá rất cao


Cầu thủ 25 tuổi tiếp tục chơi bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Sau 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, tài năng thuộc biên chế Aston Villa đã mang về đến 4 pha lập công và 4 đường kiến tạo. Trong chiến thắng 7-2 của đội chủ sân Villa Park trước Liverpool, Grealish góp dấu giày vào 5/7 bàn thắng của đội nhà.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Dean Smith chỉ đứng sau Everton trên bảng xếp hạng Premier League, nhưng lại thi đấu ít hơn một trận. Những đóng góp của Grealish đang giúp Aston Villa bay cao.

Cựu cậu vệ của Man City, Micah Richards đánh giá cao tài năng của Grealish, anh cho rằng cầu thủ của Aston Villa sẽ được nhiều đội bóng theo đuổi ở Hè 2021. Richards nói:

"Grealish là cầu thủ quan trọng của Aston Villa trong nhiều năm qua, cậu ấy ngày càng hoàn thiện mình. Cậu ấy được đánh giá là một trong những tiền vệ tấn công tốt nhất Ngoại hạng Anh hiện tại, cậu ấy cũng được triệu tập vào ĐT Anh".

"Grealish vẫn đang tiến bộ, những màn trình diễn ở mùa giải năm nay cho thấy điều đó. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ là mục tiêu hàng đầu của MU, Liverpool, Man City... ở Hè 2021. Được chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi, cậu ấy sẽ còn đáng sợ hơn nữa".

Mục tiêu của MU sung sướng khi được chơi cạnh Kane và Sterling
Jack Grealish cho biết anh rất sung sướng khi được tập luyện và chơi bóng bên cạnh Harry Kane hay Sterling trong màu áo ĐT Anh.
Mục tiêu vồ hụt của MU được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor khẳng định Jack Grealish khiến anh nhớ đến huyền thoại Andres Iniesta thời đỉnh cao.
Jack Grealish không đủ khả năng chơi cho Liverpool
Trong một phát biểu mới nhất, huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher đã chia sẻ bất ngờ về tiền vệ Jack Grealish của Aston Villa.
1 ngày trước khi được Villa nâng lương, Grealish vẫn còn tơ tưởng MU
Jack Grealish đã thừa nhận rằng cho tới sát ngày ký hợp đồng mới với Aston Villa, anh vẫn còn chưa chốt tương lai.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X