Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU chuẩn bị định đoạt tương lai

Thứ Năm 13/08/2020 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Grealish chuẩn bị có buổi đàm phán quan trọng với Aston Villa về tương lai của mình ở kỳ chuyển nhượng hè này.
Jack Grealish sẽ có cuộc nói chuyện quyết định với giám đốc điều hành của Aston Villa là Christian Purslow sau khi trở về từ kỳ nghỉ. Thời hạn trở lại tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới đang đến gần và Grealish muốn làm rõ tương lai của mình.

Grealish chuẩn bị định đoạt tương lai hình ảnh

Grealish chuẩn bị định đoạt tương lai


Man United vẫn quan tâm tới Grealish và có thể chuyển hướng sang cầu thủ này nếu như gặp bế tắc không thể giải quyết khi theo đuổi Sancho. Tuy vậy, sau khi giành được suất trụ hạng, Aston Villa đã vươn lên nắm thế cửa trên ở bàn đàm phán. The Villains hét giá Grealish tới 80 triệu bảng và đây là một con số đủ khiến MU phải suy nghĩ.

Grealish còn 3 năm hợp đồng với mức lương 65.000 bảng/tuần ở Aston Villa. Anh sẵn sàng chào đón cơ hội chuyển đến Old Trafford nếu nhận thấy sự quyết tâm từ phía MU. Theo nguồn tin từ Mirror, Man City cũng là một đội bóng có quan tâm tới thương vụ này.

Nếu ra đi, Grealish nhiều khả năng sẽ nhận mức lương 200.000 bảng/tuần. Do đó, nếu Aston Villa muốn đàm phán hợp đồng mới, đây cũng là yêu cầu tối thiểu từ phía tiền vệ người Anh.

Kỳ chuyển nhượng hè năm nay ở Premier League sẽ mở cửa đến ngày 5/10. Các đội bóng theo đuổi Grealish vì vậy cũng không quá vội vàng. Hiện tại, các CLB vẫn đang nằm im để chờ thị trường chuyển nhượng có những diễn biến rõ ràng hơn sau khi tình hình tài chính đang đi xuống trầm trọng vì Covid-19.
Tin vắn MU chiều 13/8: Juventus sẵn sàng bán bệnh nhân cho MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý về MU (Manchester United) trên chuyên trang Bongda24h chiều 13/8.
Ra mắt Dortmund, Jude Bellingham khiến MU đau nhói
Tiền vệ Jude Bellingham đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo Dortmund, ngôi sao người Anh tuyên bố hạnh phúc trong màu áo đội bongd vùng Ruhr.
Jadon Sancho chính thức lên tiếng sau tin đồn với MU
Đang trong quá trình tập huấn trước mùa giải cùng Dortmund ở Thuỵ Sĩ, tiền vệ Jadon Sancho đã có lần đầu tiên lên tiếng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X