Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giroud tiết lộ nguyên nhân giúp Chelsea ngược dòng Southampton

Chủ Nhật 15/04/2018 00:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giroud đã tiết lộ những điều đã nói với Hazard sau khi vào sân từ ghế dự bị, khởi nguồn giúp Chelsea ngược dòng Southampton chỉ trong vòng 9 phút tại sân St. Mary's.

Màn lội ngược dòng ngoạn mục

Với việc đang nằm trong nhóm xuống hạng, Southampton đã thi đấu đầy quyết tâm tại sân nhà St. Mary’s. The Saints có được hai bàn thắng nhờ công của Tadic và Bednarek để dẫn trước tới 2-0 sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

Nhưng hai bàn thắng của “siêu dự bị” Giroud cùng một pha lập công của Hazard đã giúp Chelsea lội ngược dòng ngoạn mục chỉ trong vòng 9 phút.

Giroud tiet lo nguyen nhan giup Chelsea nguoc dong Southampton hinh anh

Giroud giúp Chelsea ngược dòng Southampton

Giroud đã nói gì sau khi vào sân?

Sau khi trận đấu kết thúc, người hùng Giroud đã chia sẻ về những lời động viên mà anh dành cho Hazard. Và có vẻ nó đã có tác dụng tốt khi cả anh lẫn Hazard đã lập công để giúp Chelsea thắng ngược đầy ấn tượng.

“Khi tôi vào sân, tôi đã nói với Hazard rằng chúng tôi cần phải chiến đấu đến cùng. Chúng tôi cần phải giữ vững niềm tin. Tôi không nói với cậu ấy rằng chúng tôi sẽ ghi bàn. Nhưng tôi nghĩ rằng nếu chúng tôi có thể ghi bàn, Southampton sẽ bị đẩy vào tình cảnh vô cùng khó khăn”.

Giroud: Quyết định rời Arsenal đến Chelsea với tôi rất dễ dàng
Olivier Giroud phát biểu về Chelsea, ngôi sao người Pháp khẳng định quyết định từ bỏ Arsenal để cập bến Stamford Bridge đối với anh rất dễ dàng.

Hy vọng vào một khởi đầu mới

Giroud đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính tại Chelsea kể từ khi chuyển tới đây vào tháng Một. Alvaro Morata một lần nữa được lựa chọn xuất phát trong trận đấu với Southampton dù phong độ khá kém cỏi.

Và Giroud hy vọng rằng màn trình diễn vừa qua có thể giúp sự nghiệp của anh tại sân Stamford Bridge sáng sủa hơn đôi chút.


“Quãng thời gian khởi đầu trận đấu thật đáng quên. Nhưng trong bóng đá, bạn luôn có cơ hội để vươn lên, để làm lại. Và chúng tôi đã thể hiện bản lĩnh ấn tượng cùng tinh thần đồng đội tuyệt vời.
“Tôi từng nói rằng bóng đá luôn luôn có những khởi đầu mới. Bạn luôn phải đặt câu hỏi cho chính mình. Tôi đã trải qua một số quãng thời gian khó khăn trong sự nghiệp. Tôi luôn cố gắng trở lại mạnh mẽ hơn và điều đó đã xảy ra ngày hôm nay. Tôi cảm thấy hài lòng với chính mình cũng như toàn đội.
“Chúng tôi đã trải qua một trận đấu khó khăn. Hiệp hai thật sự không dễ dàng gì. Điều quan trọng là chúng tôi không bỏ cuộc, tin tưởng vào khả năng của mình. Tôi tự hào vì những gì chúng tôi đã làm được ngày hôm nay. Các CĐV cũng rất tuyệt vời”.

Xem video tổng hợp trận đấu Southampton vs Chelsea:


Xem thêm một số thông tin khác sau trận đấu Southampton vs Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X