Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giroud không lo ngại phải thay thế Eden Hazard

Thứ Hai 22/07/2019 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè năm nay, Chelsea đối mặt với rất nhiều khó khăn, trong đó có sự ra đi của tiền vệ Eden Hazard. Tuy nhiên, chân sút Olivier Giroud cho rằng đội bóng của anh vẫn có phương án thay thế.
 

Giroud chia sẻ về tình hình hàng công

 

Mất đi ngôi sao sáng nhất và thậm chí không được tham gia kỳ chuyển nhượng, Chelsea đang đối mặt với mùa hè khó khăn nhất từ trước đến nay. Bởi vậy, những mục tiêu của The Blues trong mùa bóng mới đang ảnh hưởng nghiêm trọng.
 
Chia sẻ về điều này, Olivier Giroud cho biết: “Những bàn thắng của Eden ghi cho đội bóng, tôi không chắc mình có thể thay thế cậu ấy hay không, nhưng chúng tôi vẫn còn những chân sút có những phẩm chất khác nhau.

Olivier Giroud san sang ganh vac nhiem vu ghi ban

Olivier Giroud sẵn sàng gánh vác nhiệm vụ ghi bàn


Chúng tôi có số lượng và chất lượng trong đội hình, nhưng bạn cần biết rằng thế chỗ một chân sút như Eden Hazard là điều rất khó. Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi cần quên đi cậu ấy, và không gây ra quá nhiều áp lực cho những cầu thủ mới. Tôi đang nghĩ về những tài năng trẻ.


Hoặc tôi có thể gánh vác áp lực trên vai, sẽ không thành vấn đề nếu tôi đảm đương được. Chúng tôi biết rằng mọi thứ không hề dễ dàng, nhưng ngay cả với lệnh cấm chuyển nhượng, chúng tôi vẫn có một lực lượng đủ mạnh” – Giroud chia sẻ về tình hình Chelsea.
 
Cùng với đó, tiền đạo người Pháp cũng lên tiếng về tân HLV của mình, và cho biết rất ấn tượng với những gì Frank Lampard đang áp dụng tại CLB. Nhiều khả năng, Chelsea sẽ quay trở lại với sơ đồ 4-2-3-1, dẹp bỏ 4-3-3 của Sarri mùa giải trước.
 
Ngày 11/8 tới đây, The Blues sẽ khởi đầu cuộc chiến tại giải Ngoại hạng, với chuyến làm khách tới Old Trafford của Man United.

Pulisic khẳng định không đến Chelsea để thay thế Hazard
Christian Pulisic khẳng định rằng sẽ không đến Chelsea như một sự thay thế trực tiếp cho Eden Hazard.
Danh sách những cầu thủ Tây Ban Nha đắt giá nhất thế giới: Cái duyên... Chelsea
Giá trị Euro của các cầu thủ Tây Ban Nha đắt nhất lịch sử dưới đây dựa trên thống kê các thương vụ chuyển nhượng trong suốt sự nghiệp của họ, tính tới thời...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X