Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Giggs khuyên Solskjaer bớt nhẫn nhịn và thanh lý gấp Pogba

Thứ Sáu 03/01/2020 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ryan Giggs cho rằng Man United nên bán Pogba mặc dù khả năng của cầu thủ người Pháp không phải là kém.
Pogba đang được liên hệ rời khỏi Old Trafford dù cả HLV Solskjaer và người đại diện Mino Raiola đều đăng đàn khẳng định anh sẽ không ra đi trong tháng Một. Mới đây, huyền thoại Ryan Giggs đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông với Solskjaer khi ông liên tục bị truyền thông bủa vây về những vấn đề liên quan đến Pogba dù cầu thủ này không thi đấu.

Giggs khuyên Solskjaer bớt nhẫn nhịn và thanh lý gấp Pogba hình ảnh

Giggs khuyên MU bán Pogba


Khi được hỏi ông có muốn thấy Pogba ở Man United mùa tới hay không, Giggs trả lời: “Không không. Tôi cảm thấy thương Ole vì cậu ấy liên tục phải trả lời những câu hỏi về Pogba.

Tôi nghĩ Man United đang có phong độ tốt ở thời điểm này và chuỗi trận đó không hề có Pogba. Cậu ấy đã vào sân và chơi tốt trong một vài trận nhưng bây giờ cậu ấy chỉ để lại nỗi thất vọng.

Cậu ấy là một tài năng. Chúng ta nói về cậu ấy mọi lúc. Nhưng cậu ấy không ra sân thi đấu ổn định cho Man United lúc này.

Ole chỉ có thể làm việc với những cầu thủ khỏe mạnh vào lúc này. Việc liên tục phải trả lời những câu hỏi về một cầu thủ được cho là sẽ ra đi, bị chấn thương và ở đâu đó khi cậu ta đáng lẽ phải ở sân tập Carrington thật sự đủ khiến một HLV phải tức giận”.


Giggs cũng cho rằng những màn trình diễn của Pogba trên sân cũng không đủ ổn định dù anh được xem là tiền vệ tốt nhất của MU.

“Bạn buộc phải sử dụng Pogba khi cậu ấy khỏe mạnh bởi vì cậu ấy là tiền vệ tốt nhất mà bạn có và không ai có khả năng tương đương. Muốn nói gì thì hãy nói trên sân bóng. Đó là cách mà tôi được dạy dỗ trước đây. Nhưng giờ chúng ta đang ở một thời đại khác. Mạng xã hội đang thống trị mọi thứ ở thời điểm này”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X