Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Tiền đạo 35 triệu bảng của West Ham khát khao được làm việc với Mourinho

Thứ Tư 12/07/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của West Ham - Gianluca Scamacca không giấu giếm ý định rời câu lạc bộ vào mùa Hè này, anh rất hy vọng sẽ được cập bến Roma. 

Gianluca Scamacca cập bến West Ham ở Hè năm ngoái sau một mùa giải bùng nổ trong màu áo Sassuolo, ghi 16 bàn thắng. West Ham đã phải chi 35.5 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng cầu thủ 24 tuổi không thể hiện được khả năng ở đội bóng thành London.

Mùa giải đầu tiên ở Anh, Scamacca ghi 8 bàn trên mọi mặt trận, nhưng chỉ có 3 bàn ở Premier League. Anh vẫn còn hợp đồng 4 năm với đội bóng nước Anh, nhưng nhận thấy không phù hợp với chiến thuật được David Moyes xây dựng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Gianluca Scamacca muon roi West Ham toi Roma

Gianluca Scamacca muốn rời West Ham tới Roma

Gianluca Scamacca rất hy vọng sẽ được cập bến Roma, đội bóng mà cầu thủ này đã gắn bó từ năm 2012 đến năm 2015 trong vai trò của một cầu thủ trẻ. Tiền đạo đến từ Rome cũng rất muốn làm việc với huấn luyện viên Jose Mourinho.

Anh đã nói rõ trong một cuộc phỏng vấn với La Gazzetta dello Sport. Anh cho biết: “Roma là nhà của tôi. Sẽ là một viễn cảnh trong mơ nếu có thể chơi bóng dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ cải thiện rất nhiều kỹ năng nếu được làm việc với Mourinho tại Roma”.

Một thỏa thuận có thể được thực hiện hay không phụ thuộc vào Roma, nhưng họ chỉ chấp nhận chi tối đa 20 triệu bảng cho thương vụ này. West Ham vẫn còn đó Michail Antonio và cả Danny Ings nữa, họ đã sẵn sàng để Scamacca rời đi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X