Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gia đình Glazer không chịu nhả MU

Thứ Ba 02/03/2010 12:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một nhóm tài chính mang tên Red Knights muốn mua lại đội chủ sân Old Trafford, nhưng vấp phải thái độ bất hợp tác của chủ sở hữu hiện tại.

Không thiếu thành công trên sân cỏ nhưng từ khi vào tay gia đình nhà Glazer (Mỹ) năm 2005, MU luôn mang trên vai gánh nặng nợ nần. Ước tính hiện tại con số đã vào khoảng 716,5 triệu bảng.

CĐV MU tham gia chiến dịch phản đối nhà Glazer

Làn sóng phản đối gia đình Glazer vì vậy ngày càng mạnh mẽ. Manchester United Supporters' Trust (MUST) là tổ chức tích cực nhất. Họ đã có trên 53.000 thành viên, và đang phối hợp chặt chẽ với Blue State Digital - tổ chức truyền thông từng tham gia vận động bầu cử cho Barack Obama trong cuộc đua vào chiếc ghế Tổng thổng Mỹ.

Chiến dịch "Xanh và Vàng" của MUST hiện tại thu hút được nhiều sự chú ý. Những thành viên tham gia đều đeo khăn, trưng băng-rôn hoặc mặc trang phục theo màu nguyên bản của Newton Heath - tiền thân của MU.

Red Knights gồm chuyên gia kinh tế Jim O'Neill, luật sư Mark Rawlinson và chuyên gia tài chính Keith Harris. Trong thông cáo đưa ra mới đây, họ khẳng định sự tin tưởng đối với Giám đốc điều hành David Gill và HLV Alex Ferguson, đồng thời, hy vọng vào sự hậu thuẫn CĐV trong quá trình thay chủ cho MU.

Tuy nhiên, đáp lại động thái của Red Knights, người phát ngôn của gia đình Glazer hôm qua khẳng định thân chủ của ông nhất quyết không nhượng lại MU cho bất cứ ai.
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X