Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ghi thêm 4 bàn, Martial sẽ khiến M.U mất cả núi tiền

Thứ Năm 01/12/2016 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Xsbandinh.com) – Chỉ cần ghi thêm 4 bàn thắng nữa, tiền đạo Anthony Martial sẽ khiến Manchester United mất thêm 10 triệu euro phụ phí cho AS Monaco.
Ibra va Martial cung lap cu dup
Martial vừa lập cú đúp ở trận gặp West Ham

Tiền đạo Anthony Martial đã ký hợp đồng với Man United với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 36 triệu bảng ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Pháp ngay lập tức đã giành được một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ dưới thời HLV Van Gaal. Anh tạo được tầm ảnh hưởng rất lớn lên lối chơi tấn công của M.U mùa trước và những màn trình diễn xuất sắc khi chuyển tới đội bóng mới đã phần nào giúp Martial giành giải thưởng Cậu bé vàng năm 2015.

Tuy nhiên, dưới thời HLV Jose Mourinho, cầu thủ trẻ 20 tuổi đã bị giới hạn thời lượng ra sân đáng kể. Anh chỉ được chơi 112 phút trong 7 trận đấu gần nhất tại Premier League. Dẫu vậy, sao trẻ người Pháp đã bất ngờ tỏa sáng trở lại trong trận tứ kết League Cup với West Ham tại sân Old Trafford vừa qua. Chính Martial là người lập cú đúp trong hiệp 2 để giải cứu Quỷ đỏ khi tỉ số đang là 1-1. Những pha lập công này đã nhấn chìm mọi nỗ lực chiến đấu của The Hammers và giúp đội bóng áo đỏ giành chiến thắng nhẹ nhàng 4-1 để bước vào vòng bán kết.

Với 2 bàn thắng vừa ghi được, tổng số bàn thắng mà Martial ghi được cho Man United đã được nâng lên con số 21 tính trên tất cả các mặt trận. Như vậy, Martial đã gần đạt đến cột mốc bàn thắng khiến Man United phải mất thêm 10 triệu euro phụ phí cho Monaco. Theo những tài liệu về hợp đồng của Martial với M.U được trang Mirror công bố mùa trước, đội bóng thành Manchester sẽ phải trả thêm 10 triệu euro một khi Martial đạt đến cột mốc 25 bàn thắng trước năm 2019.

Ngoài điều khoản có thể nói là cho không Monaco 10 triệu euro này, Quỷ đỏ còn đồng ý trả thêm 10 triệu euro nữa nếu Martial ra sân 25 trận cho đội tuyển Pháp. 10 triệu nữa cũng sẽ được chuyển vào tài khoản đội bóng xứ Công quốc nếu như Martial lọt vào danh sách đề cử Quả bóng Vàng. Nhìn chung, việc ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Pháp trong những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng rõ ràng đã khiến Man United bị ép giá nghiêm trọng.
Neville: Mkhitaryan cần được xuất phát nhiều hơn
(Xsbandinh.com) – Cựu cầu thủ Phil Neville của Man United cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải sử dụng tiền vệ Henrikh Mkhitaryan nhiều hơn nếu như muốn giúp đội...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X