Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gãy xương bàn chân, sao xịt của Arsenal nghỉ thi đấu dài hạn

Thứ Tư 19/04/2017 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Jack Wilshere của Bournemouth sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải vì gãy xương bàn chân.

Tờ Telegraph đưa tin, tiền vệ Jack Wilshere sẽ nghỉ thi đấu dài ngày sau khi dính chấn thương nặng trong trận đấu Bournemouth thua Tottenham 4-0. Cụ thể, tiền vệ hiện thuộc biên chế Arsenal đã va chạm với Harry Kane và đã phải rời sân bằng nạng với một đôi giày bảo vệ.
 
Tien ve Jack Wilshere phai nghi thi dau het mua vi chan thuong
Tiền vệ Jack Wilshere phải nghỉ thi đấu hết mùa vì chấn thương

Sau khi được kiểm tra y tế, các bác sĩ của Bournemouth đã thông báo một tin rất buồn với tiền vệ Jack Wilshere, đó là xương bàn chân trái của anh đã xuất hiện vết nứt và sẽ cần nhiều thời gian để bình phục. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc, có thể nói cơ hội ra sân của Jack Wilshere tại mùa giải này đã chấm dứt.
 
Vài ngày trước, tiền vệ 25 tuổi từng khẳng định sẽ không nghĩ đến việc quay lại Arsenal sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn cùng Bournemouth. Anh cho biết: “Tôi chỉ còn một năm hợp đồng với Arsenal và sẽ phải giải quyết dứt điểm vấn đề này với BLĐ đội bóng. Tuy nhiên tôi không quan tâm đến việc trở lại Arsenal vào thời điểm này, đó là chuyện của tương lai. Bây giờ tôi là một cầu thủ của Bournemouth và sẽ cùng đội bóng vượt qua khó khăn. Tôi không muốn người khác nói về mình như một kẻ gia nhập Bournemouth theo dạng cho mượn rồi cứ thế ra đi để mặc đội bóng xuống hạng.”
 
Tiền vệ Jack Wilshere là cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Arsenal. Anh có sự khởi đầu rất tốt, thậm chí ở cả đấu trường lớn nhất Champions League. Tuy nhiên, những chấn thương dai dẳng đã hủy hoại cầu thủ này. Bên cạnh đó, cuộc sống phức tạp ngoài sân cỏ cũng là nguyên nhân khiến Jack Wilshere xuống phong độ trầm trọng và phải nương nhờ ở Bournemouth để được ra sân thi đấu. Theo các chuyên gia dự đoán, tài năng “trẻ mãi không già” này sẽ rời khỏi Arsenal ngay mùa hè tới vì đội chủ sân Emirates hiện có rất nhiều cái tên ở tuyến giữa.
M.U lên kế hoạch gia hạn với Ander Herrera
Trong một diễn biến mới nhất, BLĐ M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Ander Herrera.
Nguyệt Anh - Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X