Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville: "Tottenham có thể văng khỏi Top 4"

Thứ Bảy 02/03/2019 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ MU khẳng định Tottenham có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu nếu tiếp tục chơi tệ hại.

Tottenham có thể văng khỏi Top 4


Tottenham vừa gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân của Chelsea ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19, đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Trước đó, thầy trò Pochettino thua 1-2 trước Burnley. Một lần nữa Spurs lại gục ngã ở thời điểm quan trọng nhất của mùa giải.
Gary Neville nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Gary Neville khẳng định Tottenham có thể văng khỏi Top 4


Họ đã để đội đầu bảng Liverpool bỏ lại với khoảng cách 9 điểm. Với cách biệt lớn như vậy, Spurs gần như không còn cơ hội vô địch. Thậm chí đội bóng thành London còn đứng trước nguy cơ văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu.

Spurs lúc này chỉ hơn Arsenal và M.U lần lượt là 4 và 5 điểm, cuối tuần này Arsenal và Tottenham sẽ bước vào trận derby London. Họ còn đụng độ Liverpool (vòng 32) và Man City (vòng 35), viễn cảnh không được sự Champions League mùa tới đang đến rất gần với Tottenham.

Gary Neville nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, người cũ MU khẳng định Tottenham có thể văng khỏi nhóm 4 đội dẫn đầu nếu tiếp tục chơi tệ hại.

“Mọi thứ đang thay đổi nhanh chóng. Cách đây 2 tuần, Tottenham còn được nhắc đến với tư cách một trong những ứng viên vô địch. Tuy nhiên, những trận thua liên tiếp khiến họ đang đứng trước nguy cơ văng khỏi Top 4”.

“Điểm yếu của Tottenham chính là bản lĩnh cùng sự ổn định, họ có thể thắng liên tiếp trong vài trận nhưng cũng có thể thua vài trận liên tiếp. Tottenham cũng thiếu đẳng cấp và bản lĩnh để vượt qua những thời điểm khó khăn”.

“Arsenal, Chelsea và cả M.U đều đang duy trì phong độ ổn định, nếu Tottenham tiếp tục thua họ sẽ văng khỏi Top 4 chỉ sau 2 vòng đấu nữa mà thôi. Viễn cảnh đó là có thể xảy ra nhất là trong bối cảnh họ đụng độ Arsenal ở vòng 29”.

Video Chelsea 2-0 Tottenham (Vòng 28 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X