Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville cạn lời với cách mà MU mất điểm

Thứ Bảy 12/02/2022 23:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Gary Neville khẳng định ông không thể tìm ra lý do khiến MU liên tục mất điểm trong những trận đấu gần đây.

Những kịch bản liên tục lặp lại


Trong 2 trận đấu gần nhất của MU trước Middlesbrough và Burnley, Quỷ đỏ đều vượt lên dẫn trước nhưng sau đó để đối thủ gỡ hòa. Ở trận đấu với Middlesbrough, tỷ số hòa 1-1 sau 120 phút buộc hai đội phải bước vào loạt đá 11m. Quỷ đỏ sau đó thua 7-8 và bị loại khỏi FA Cup. Còn ở trận đấu với Burnley, họ chỉ rời Turf Moor với 1 điềm dù tạo ra một thế trận vượt trội.
Gary Neville nói về trận hòa của MU trước Southampton

Gary Neville nói về trận hòa của MU trước Southampton


Kịch bản tiếp tục lặp lại trong trận đấu giữa MU và Southampton ở vòng 25 Ngoại hạng Anh. MU tiếp tục chơi tốt trong hiệp 1, họ có bàn thắng vượt lên dẫn trước sau bàn thắng của Jadon Sancho. Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2 Che Adams gỡ hòa cho đội khách.

MU đã dồn lên ở những phút cuối trận nhưng không thể có thêm bàn thắng. Chứng kiến MU liên tục mất điểm theo cùng một kịch bản, người cũ Gary Neville không thể tìm ra nguyên nhân. Anh nói: “Lại một lần nữa MU vượt lên, sau đó để đối thủ gỡ hòa và mất điểm”.

“Tôi nghĩ rằng những trận đấu trước Middlesbrough và Burnley sẽ khiến MU rút ra những kinh nghiệm, nhưng cuối cùng họ vẫn để Southampton cầm chân. Tôi không hiểu tại sao họ lại có thể liên tiếp mất điểm theo cùng một kịch bản. Bây giờ MU đã tụt lại trong cuộc đua Top 4. Họ đã tự làm khó mình”.

Sau trận đấu với Southmpton, MU sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn với Brighton, đội bóng cũng sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu.

Dàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước SouthamptonDàn sao MU không hài lòng với màn chia điểm trước Southampton
Chia sẻ sau trận hòa trước Southampton chiều ngày 12/2, Luke Shaw và Raphael Varane đều tỏ ra không hài lòng khi đội nhà chỉ giành được 1 điểm.
Những con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước SouthamptonNhững con số ấn tượng sau trận hòa của MU trước Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã diễn ra hấp dẫn, Quỷ đỏ dù vượt lên dẫn trước nhưng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau trận...
Ronaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp SouthamptonRonaldo bị chấm điểm tệ nhất đội hình MU trong trận gặp Southampton
Với việc tiếp tục tịt ngòi, chân sút Cristiano Ronaldo đã phải nhận điểm số thấp nhất đội hình MU, theo đánh giá của tờ Manchester Evening News.
Những điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 SouthamptonNhững điều rút ra sau trận đấu MU 1-1 Southampton
Trận đấu MU vs Southampton đã khép lại với tỷ số 1-1, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis EnriqueĐiểm tin bóng đá tối 12/2: MU muốn gây sốc với Luis Enrique
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 12/2/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X