Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước Brentford

Thứ Ba 03/01/2023 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU – Gary Neville được nhìn thấy cười rạng rỡ sau thất bại của Liverpool trước Brentford ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Bất ngờ đã xảy ra ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23. Liverpool được đánh giá cao hơn Brentford, nhưng lại để thua với tỷ số 1-3. Quá nhiều những sai lầm khiến đội bóng thành phố Cảng phải nhận thất bại thứ 5 chỉ sau có 17 trận.

Khi Brentford ăn mừng chiến thắng trước Liverpool, có thể nhìn thấy Huyền thoại MU – Gary Neville cười rạng rỡ. Thậm chí cựu hậu vệ này còn hát theo CĐV của Brentford trong khi các cộng sự vẫn đang bình luận sôi nổi về trận đấu.

Gary Neville ha he sau that bai cua Liverpool truoc Brentford

Gary Neville hả hê sau thất bại của Liverpool trước Brentford

Tình huống phản lưới nhà của Ibrahima Konate cộng thêm 2 pha lập công của Bryan Mbeumo, Yvonne Wissa khiến Liverpool phải nhận 22 bàn thua chỉ chỉ sau 17 trận ở mùa giải năm nay. Nên nhớ rằng cả mùa trước họ chỉ nhận có 26 bàn thua. 

Trận thua đồng nghĩa với việc Liverpool hiện kém đội xếp thứ 4 là MU khoảng cách bốn điểm và đã chơi nhiều hơn một trận. Nếu Quỷ đỏ đánh bại Bournemouth trên sân nhà ở vòng đấu này, khoảng cách giữa hai đội được nới rộng lên thành 7 điểm. 

Liverpool sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Brighton ở Premier League sắp tới, nhưng trước tiên phải đối đầu với Wolves ở FA Cup. Trong thời gian tới HLV Klopp sẽ đón một vài tin vui về mặt lực lượng. Theo đó, tiền đạo Roberto Firmino đã trở lại tập luyện bình thường, anh có thể ra sân ở FA Cup.

Cody Gakpo sau một vài buổi tập cũng đã sẵn sàng ra sân khi được yêu cầu. Sự trở lại của Firmino cùng tân binh Cody Gakpo là cực kỳ quan trọng với Lữ đoàn đỏ, trong bối cảnh Nunez đang gây thất vọng còn Mo Salah có dấu hiệu sa sút. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X