Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn của MU trước thềm mùa giải mới

Thứ Hai 07/08/2023 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Gary Neville cho rằng MU cần phải cải thiện thành tích đá sân khách nếu muốn có được kết quả tốt ở Premier League 2023/24 tới.

Hạn chế của MU ở Premier League mùa trước

Mùa trước, MU thể hiện những tiến bộ vượt bậc dưới sự dẫn dắt của Erik Ten Hag. Quỷ Đỏ về đích thứ ba tại Premier League chỉ sau Man City và Arsenal, qua đó đánh dấu sự trở lại tại Champions League.

Bước vào mùa giải mới, MU sẵn sàng cải thiện thành tích để cạnh tranh sòng phẳng những danh hiệu. Nhưng để làm được điều này, thầy trò HLV Ten Hag cần nhanh chóng cải thiện những vấn đề còn đang tồn đọng. 

Cựu danh thủ Gary Neville mới đây thẳng thắn chỉ ra một trong những vấn đề lớn nhất của MU tại Premier League mùa trước. Nó không gì khác ngoài thành tích đá sân khách tương đối hạn chế, đặc biệt với các đội bóng ở nửa trên BXH. 

Gary Neville chỉ ra vấn đề lớn của MU trước thềm mùa giải mới 1
MU không có thành tích tốt trên sân khách trước các đội nhóm đầu Premier League mùa trước.

Gary Neville chia sẻ:

"MU có thành tích đá sân khách tệ hại khi chạm trán các đối thủ lớn ở nửa trên BXH. Những trận đấu khó khăn nhất nằm ở các trận chiến với những đối thủ mạnh như vậy.

Rõ ràng, MU cần khắc phục những vấn đề này. MU có thành tích thảm họa khi chạm trán Brentford, Brighton, Liverpool và Man City. Tất cả các trận đấu đó chỉ ra hàng loạt vấn đề tại đội bóng.

Tôi cảm thấy xấu hổ với thất bại 0-7 của MU trước Liverpool, đặc biệt là cái cách toàn đội không thể kiểm soát được trận đấu trong hiệp 2. Thực sự thì Liverpool ở trận đấu ấy không chơi tốt đến vậy."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X