Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville chỉ ra 2 trận đấu quyết định tương lai Erik ten Hag

Thứ Bảy 09/03/2024 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng 2 trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ trước Liverpool tại Old Trafford sẽ quyết định tương lai của HLV Erik ten Hag.

Ngài Jim Ratcliffe đã chính thức hoàn tất việc mua lại cổ phần của MU, ông đang tạo ra những sự thay đổi ở sân Old Trafford. Một số thay đổi và tuyển dụng đã được thực hiện, nhưng tương lai của huấn luyện viên Erik ten Hag vẫn chưa chắc chắn.

Gary Neville chi ra 2 tran dau quyet dinh tuong lai Erik ten Hag

Gary Neville chỉ ra 2 trận đấu quyết định tương lai Erik ten Hag

 

Sau thất bại tuần trước trước Man City , MU hiện phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để giành quyền tham dự Champions League. Man đỏ hiện kém vị trí thứ 4 của Aston Villa tới 11 điểm. Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho rằng 2 trận đấu sắp tới của Quỷ đỏ trước Liverpool tại Old Trafford sẽ quyết định tương lai của HLV Erik ten Hag. Ông nói:

MU sẽ gặp Liverpool trong 2 trận liên tiếp tại Old Trafford, một ở tứ kết FA Cup và một ở Ngoại hạng Anh. Tôi nghĩ tương lai của Erik ten Hag sẽ được quyết định sau khi 2 trận đấu này khép lại. MU và Liverpool là những đối thủ lớn nhất của nhau, NHM không chấp nhận việc thất bại trước đối thủ trên sân nhà. 

Thua trên sân của Liverpool thật tệ, nhưng chỉ có vài nghìn người hâm mộ MU ở đó. Khi được chơi trên sân nhà, MU sẽ có sự ủng hộ của hơn 60.000 NHM, trong khi đội khách chỉ là 7.000. Chắc chắn NHM MU sẽ kỳ vọng vào những kết quả tốt trước Liverpool tại Old Trafford. 

Nếu chúng tôi đánh bại Liverpool thì đó sẽ là một điều tuyệt vời, những chiến thắng như vậy sẽ tạo ra cú hích tâm lý rất lớn, dù không hề dễ dàng. Nếu chúng tôi thua cả 2 trận trước Liverpool, bạn có thể tưởng tượng bầu không khí sẽ như thế nào. Còn một tháng nữa là mùa giải kết thúc và tôi nghĩ các cầu thủ sẽ thực sự gặp khó khăn ở những trận đấu cuối cùng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X