Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville chê bai cách chuyển nhượng của Chelsea

Thứ Ba 22/08/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng cách chuyển nhượng của Chelsea hiện tại không ổn khi đội bóng này chuẩn bị cán mốc chi tiêu 1 tỷ Bảng dưới thời ông chủ Todd Boehly.

Chelsea đã phá kỷ lục chuyển nhượng nước Anh vào tuần trước để đem về Moises Caicedo với giá 115 triệu Bảng. Đội bóng thành London cũng đón Romeo Lavia từ Southampton với mức phí 58 triệu Bảng.

mu-milan-caicedo-chelsea
Gary Neville chê bai cách chuyển nhượng của Chelsea

Chelsea là đội chi tiêu mạnh mẽ nhất ở kỳ chuyển nhượng thứ 3 liên tiếp. Hè này, The Blues đã đem về Christopher Nkunku với giá 53 triệu Bảng, Nicolas Jackson giá 32 triệu Bảng, Axel Disasi giá 38,7 triệu Bảng và Robert Sanchez với giá 25 triệu Bảng. Tổng số tiền chi tiêu của Chelsea từ tháng 5 năm ngoái đã lên tới con số 928 triệu Bảng.

Gary Neville đã chia sẻ về vấn đề này trong chương trình Monday Night Football: “Đó là một khoản đầu tư lớn và tôi vẫn cảm thấy Mauricio Pochettino muốn những cầu thủ tốt hơn ở một số vị trí cụ thể, đặc biệt là hàng công.

Bạn có thể chơi tốt, nhưng nếu bạn thiếu đi những cú đấm cuối cùng và hơi lúng túng khi phòng ngự với những trung vệ trẻ thì việc chơi tốt không đem lại kết quả.

Những bản hợp đồng đắt giá về mặt tiền bạc, họ có tiềm năng trở thành những cầu thủ đẳng cấp thế giới. Nhưng ở thời điểm này vẫn còn yếu tố mạo hiểm. Vẫn chưa rõ cầu thủ nào trong số họ sẽ vươn lên trở thành cầu thủ hàng đầu thực sự.

Chelsea đã đầu tư vào tiềm năng. Tôi hy vọng rằng đội ngũ chuyển nhượng của họ biết chính xác mình đang làm gì.

Tôi không cảm thấy bị thuyết phục với chiến lược này. Những bản hợp đồng 8 năm trói chân các cầu thủ. Nhưng vẫn chưa thể biết những cầu thủ này có thể đem lại những điều Chelsea cần sau khi đã đầu tư hay không”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X