Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gary Neville cảnh báo tân đội trưởng của MU

Thứ Bảy 18/01/2020 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU sau sự ra đi của Ashley Young, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ người Anh.

Gary Neville cảnh báo tân đội trưởng của MU


Cách đây vài giờ, MU chính thức chia tay Ashley Young. Ngôi sao người Anh rời Old Trafford sau 8 năm rưỡi gắn bó, anh cập bến Inter Milan. Cầu thủ 34 tuổi muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp, anh cũng muốn được thi đấu thường xuyên hơn.
Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU hình ảnh

Gary Neville cảnh báo Maguire


Ashley Young đang đeo băng đội trưởng của MU, với việc cầu thủ sinh năm 1985 ra đi, Man đỏ sẽ phải tìm đội trưởng mới. Trong buổi họp báo phỏng vấn chuẩn bị cho trận đại chiến trên sân Liverpool ở vòng 23 Premier League, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận bổ nhiệm Maguire trở thành tân đội trưởng MU.

“Harry đang đeo băng thủ quân và sẽ tiếp tục giữ nó. Cậu ấy đến và trở thành thủ lĩnh của tập thể này. Tôi rất ấn tượng với kỹ năng lãnh đạo của cậu ấy. Tất cả mọi thứ của cậu ấy đều nói cho tôi biết về một người lãnh đạo. Cậu ấy là một thành viên trong nhóm thủ lĩnh dẫn dắt tập thể trẻ: David (De Gea), Marcus (Rashford) và Harry Maguire. Do đó, Maguire sẽ tiếp tục giữ băng đội trưởng.”

Harry Maguire trở thành đội trưởng của MU sau sự ra đi của Ashley Young, huyền thoại Gary Neville đã lên tiếng cảnh báo cầu thủ người Anh.

“Xin chúc mừng Maguire, cậu đã trở thành đội trưởng của một trong những CLB lớn nhất thế giới. Vai trò của cậu sẽ lớn hơn, áp lực cũng nhiều hơn. Tuy nhiên, tôi tin rằng với khả năng của mình cậu sẽ làm tốt nhiệm vụ”.

“Maguire sở hữu những tố chất của một thủ lĩnh đích thực, cậu ấy xứng đáng đeo băng thủ quân của MU. Tôi ủng hộ quyết định để Maguire đeo băng đội trưởng của Solskjaer, tôi hy vọng cậu ấy sẽ cùng CLB trở lại với những danh hiệu lớn”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X