Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Garnacho được so sánh với Ronaldo sau trận thắng của MU

Thứ Sáu 28/10/2022 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cùng Owen Hargreaves giành những lời khen cho sao mai Alejandro Garnacho sau màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng của MU.

Sao mai MU được ví von với Ronaldo

Trong trận đấu giữa MU vs Sheriff, HLV Erik ten Hag thực hiện một số thay đổi trong đội hình thi đấu của MU. Trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của tài năng trẻ Alejandro Garnacho trong danh sách ra sân. Tiền đạo người Argentina sau đó đáp lại sự tín nhiệm của HLV ten Hag bằng 79 phút đầy ấn tượng trên sân.

Chứng kiến màn trình diễn đáng khen của Garnacho trước Sheriff, Paul Scholes không ngại dành những lời khen cho sao mai người Argentina. Cựu tiền vệ MU còn so sánh cầu thủ này với Ronaldo: "Đám đông CĐV luôn yêu thích thứ bóng đá giải trí và Garnacho thi đấu cũng mang tính giải trí cao. Xem Garnacho đá cứ như Ronaldo hồi trẻ vậy.

Nhận bóng, thực hiện những động tác kỹ thuật, đó cũng là cách Ronaldo từng làm. Tôi cảm thấy ấn tượng, vì hầu hết những cầu thủ chạy cánh tôi biết đều chỉ có một bài đi bóng. Nhất là với Garnacho, một cầu thủ thuận chân phải nhưng vẫn có những tình huống dốc bóng bằng chân trái rất khó đoán. Màn trình diễn của Garnacho là đáng khen và cậu ấy có thể coi là tương lai của đội bóng.

Garnacho được so sánh với Ronaldo sau trận thắng của MU 1
Alejandro Garnacho được khen đá như Ronaldo hồi trẻ

Owen Hargreaves cũng đồng tình với nhận xét của Paul Scholes: "Garnacho có phẩm chất tốt, tôi thích cách cậu ấy tấn công trực diện vào hàng thủ đối phương. Thứ duy nhất cậu ấy còn thiếu tính đến lúc này chỉ là bàn thắng và kiến tạo. Nhưng với một cầu thủ mới 18 tuổi, Garnacho xứng đáng là một trong những cầu thủ thi đấu ấn tượng nhất trên hàng công, của hiện tại cũng như tương lai."

Sau trận đấu, Garnacho đăng tải bức ảnh chụp chung với Ronaldo trên tài khoản cá nhân cùng dòng mô tả "Không biết đây là thật hay mơ nữa". Được biết, CR7 là thần tượng của Garnacho và cầu thủ này thấy hạnh phúc khi được ra sân với siêu sao người Bồ.

Từ mùa giải trước, Garnacho đã được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu tại Premier League của MU. Những nỗ lực không ngừng của tiền đạo người Argentina đã được đền đáp bằng niềm tin của HLV Erik ten Hag. Đây sẽ là động lực để Garnacho nỗ lực hơn nữa trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X