Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Garnacho được khuyên sa thải người đại diện để ở lại MU

Thứ Ba 24/01/2023 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker khuyên Alejandro Garnacho sa thải người đại diện nếu như tiếp tục bị thúc đẩy gia nhập Juventus hay Real Madrid trong tương lai.

Garnacho được khuyên sa thải người đại diện để ở lại MU

Alejandro Garnacho còn hợp đồng với Man United tới năm 2024 và điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Nhưng một bản hợp đồng mới đang được hai bên đàm phán bởi Garnacho đã đóng vai trò quan trọng hơn trong đội hình của Ten Hag.

Barca len ke hoach lay Garnacho
Garnacho được khuyên sa thải người đại diện để ở lại MU

Giấy tờ vẫn chưa được hai bên ký kết, dẫn đến những tin đồn về việc Garnacho rời đi. Và cựu cầu thủ Paul Parker khuyên Garnacho sa thải người đại diện nếu anh tin rằng cuộc sống ở Italia hay Tây Ban Nha sẽ dễ chịu hơn Manchester hiện tại.

“Tôi không hiểu tại sao cậu ấy muốn rời khỏi câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Và tại sao lại là Juventus hay Real Madrid? Juventus đang ở trong một tình trạng rất tệ ở thời điểm này. Vậy nên cậu ấy đến đó chỉ để ngồi dự bị cho một đội bóng tệ mà thôi. Và Real Madrid, dĩ nhiên đó là một câu lạc bộ lớn, nhưng cậu ấy sẽ chơi ở đó còn ít hơn ở Man United. Vậy nên những tin đồn này rất vô lý và tôi còn không nghĩ nó là thật.

Tôi tin rằng người đại diện đang cố gắng gây áp lực cho Man United để trao cho Garnacho một bản hợp đồng khủng để người đại diện có thể đút túi một khoản lớn. Đó là cách mà những người đại diện làm việc thời buổi này và Garnacho nên cân nhắc sa thải hắn vì không cố gắng giúp đỡ cậu ấy. Thực ra thì tôi không hiểu tại sao các cầu thủ muốn có người đại diện. Điều duy nhất họ làm là tạo ra tranh cãi và cắt những khoản tiền mà các cầu thủ rất khó khăn mới kiếm được”.

Ở mùa giải năm nay, Garnacho đang tạo ra được những dấu ấn tốt ở MU. Anh ra sân 17 lần và có được những bàn thắng đầu tiên ở Europa League và Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X