Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate lo ngại về thể lực của dàn sao tuyển Anh

Thứ Bảy 22/06/2024 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Gareth Southgate đã đưa ra bản cập nhật thể lực đáng lo ngại của đội tuyển Anh, ông tiết lộ các ngôi sao của Tam sư không sung sức như vòng loại.

Các cầu thủ của tuyển Anh đã tham gia một buổi tập yoga do Tiến sĩ Rebekah Jade tổ chức tại căn cứ Blankenhain của họ. HLV Gareth Southgate đang cân nhắc việc thay đổi đội hình cho trận đấu cuối cùng của bảng C với Slovenia.

HLV 53 tuổi thừa nhận các cầu thủ của ông, bao gồm cả đội trưởng Harry Kane không có thể trạng tốt nhất ở thời điểm hiện tại. Southgate nói: “Chúng tôi ép sân chưa đủ tốt, đủ cường độ. Chúng tôi có những hạn chế về tình trạng thể chất của các cầu thủ để làm điều đó một cách tốt nhất. 

Gareth Southgate lo ngai ve the luc cua dan sao tuyen Anh
Gareth Southgate lo ngại về thể lực của dàn sao tuyển Anh

Ví dụ, chúng tôi không thể dâng cao sân như những gì chúng tôi có thể đã làm ở vòng loại. Và không giữ bóng đủ tốt. Nó đơn giản như vậy. Chúng tôi phải giữ bóng tốt hơn và xây dựng đội hình với khả năng kiểm soát tốt hơn. Khi đó, chúng tôi sẽ phòng ngự ít hơn và chúng tôi sẽ tự tin hơn.”

Về việc thực hiện những thay đổi trong trận gặp Slovenia, Southgate cho biết: “Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ. Chúng tôi sẽ xem xét màn trình diễn và đối thủ tiếp theo và tìm ra giải pháp tốt nhất cho trận đấu tiếp theo.

Chúng tôi cảm thấy điều đúng đắn cần làm trước Đan Mạch là truyền niềm tin cho những cầu thủ mà chúng tôi đã chọn ở trận đầu tiên. Trận trước chúng ta đã thắng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X