Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gareth Southgate cập nhật tình hình của Smith Rowe

Thứ Bảy 26/03/2022 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Emile Smith Rowe được cho là dính chấn thương nhẹ và lỡ trận giao hữu với Thụy Sĩ, HLV Gareth Southgate đã cập nhật tình hình của cầu thủ này.

Gareth Southgate nói về Emile Smith Rowe


Mùa giải năm nay, tiền vệ Emile Smith Rowe thi đấu nổi bật trong màu áo Arsenal. Nếu không dính chấn thương những đóng góp của anh còn nổi bật hơn nữa. Với màn trình diễn ấn tượng, sao trẻ này được triệu tập vào ĐT Anh đá giao hữu với Thụy Sĩ và Bờ Biển Ngà.

Theo Daily Mail, Emile Smith Rowe có khả năng bỏ lỡ cuộc đụng độ của Anh với Thụy Sĩ vào đêm nay sau khi bỏ lỡ buổi tập vào thứ 6. Anh được cho là dính một chấn thương nhẹ và không kịp hồi phục để có thể tham dự trận đấu này.
 
Gareth Southgate nói về Emile Smith Rowe

Gareth Southgate nói về Emile Smith Rowe


Trước đó các ngôi sao của Pháo thủ là Ben White, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka cũng có mặt trong danh sách triệu tập của HLV Gareth Southgate, nhưng Ramsdale phải rút lui vì chấn thương, trong khi Saka rời đội vì dương tính với Covid-19.

Trong cuộc họp báo vào thứ 6, Southgate xác nhận rằng Smith Rowe cũng sẽ vắng mặt trong trận gặp Thụy Sĩ vào thứ 7, nhưng khẳng định vấn đề không có gì quá nghiêm trọng. Southgate nói: “Emile đã không tập luyện hôm nay, vì vậy tôi nghĩ cậu ấy không thể ra sân trước Thụy Sĩ”.

'Không có gì quá nghiêm trọng nhưng chúng tôi cần phải kiểm tra cậu ấy một cách kỹ lưỡng. Raheem Sterling hoàn toàn ổn. Thật tiếc khi mất Bukayo Saka nhưng chúng tôi còn nhiều lựa chọn khác”.

Chia sẻ trên mạng xã hội hôm thứ 5, Saka cho biết: “Tôi rất muốn ra sân trong 2 trận đấu tới của tuyển Anh, nhưng tôi buộc phải rút lui sau khi dương tính với Covid-19. Tôi sẽ cách ly cho đến khi âm tính. Tôi hy vọng sẽ nhanh chóng trở lại tập luyện và thi đấu”.
Mikel Arteta và sứ mệnh giải cứu ArsenalMikel Arteta và sứ mệnh giải cứu Arsenal
“Nếu cứ mãi nhìn vào những điều tiêu cực ngoài chiến trường khốc liệt kia, chúng ta sẽ tự giết chính mình trước cả bom đạn của quân địch”
Granit Xhaka lên tiếng vụ Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển AnhGranit Xhaka lên tiếng vụ Ramsdale và Saka rút khỏi tuyển Anh
Tiền vệ Granit Xhaka của Thụy Sĩ đã nói về việc không phải đối đầu với 2 đồng đội ở Arsenal là Aaron Ramsdale và Bukayo Saka trong trận giao hữu với Tam sư.
Sát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy AbrahamSát thủ huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ Tammy Abraham
Huyền thoại Ian Wright khẳng định Tammy Abraham là một phương án hoàn hảo để lĩnh xướng hàng công Arsenal.
Đội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mớiĐội hình khủng của Arsenal mùa tới khi có thêm 2 bản hợp đồng mới
Đội hình Arsenal mùa tới chắc chắn sẽ được nâng cấp bởi những tân binh ở Hè 2022, BLĐ Pháo thủ sẽ tiếp tục chi tiền giúp Mikel Arteta nâng cấp đội hình.
Ben White tốt nhất Arsenal mùa nàyBen White tốt nhất Arsenal mùa này
Đó là nhận định của cựu Pháo thủ - Lee Dixon. Ông đánh giá cực cao tài năng của trung vệ Ben White, người đang thi đấu nổi bật ở Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X