Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gareth Bale đã có mặt tại London, bom tấn sắp xong

Thứ Bảy 19/09/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm qua, tiền vệ Gareth Bale đã chính thức đặt chân tới London để chuẩn bị tái ký hợp đồng với Spurs.
 

Gareth Bale sắp được ra mắt

 

Cụ thể, Tottenham và Real Madrid đã đạt thoả thuận ở 2 thương vụ, Gareth Bale và Sergio Reguilon. Cả 2 đã bay tới London chuẩn bị ra mắt đội bóng mới, và đã có buổi kiểm tra y tế ngay tại Madrid.
 
Cầu thủ người xứ Wales đã được cánh phóng viên và người hâm mộ bắt gặp tại London. Gareth Bale tỏ rõ sự thoải mái sau thời gian dài không được thi đấu tại Real Madrid, và sẽ sớm khoác lên mình chiếc áo của đội bóng cũ.

Gareth Bale đã có mặt tại London, chuẩn bị ra mắt Tottenham hình ảnh

Gareth Bale đã có mặt tại London

 
Gareth Bale gia nhập Spurs dưới dạng hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải, tổng phí mượn và lương rơi vào 20 triệu bảng. Trong khi đó, Reguilon có mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng – Real Madrid đã cài điều khoản mua lại vào hợp đồng.
 
Mọi thủ tục giấy tờ đã được hoàn tất và dự kiến, cả 2 sẽ cùng được công bố là tân binh Tottenham nội trong ngày hôm nay. Những thông tin chuyển nhượng rất tích cực với đội bóng của Jose Mourinho, trong mùa giải họ đặt mục tiêu trở lại Top 4 để giành vé dự Chanpions League.
 
Chưa sang Tottenham, Bale đã có lịch đánh golf với chủ tịch Levy
Trên mạng xã hội Twitter xuất hiện tấm ảnh về việc Gareth Bale có hẹn đánh golf với chủ tịch Levy và giám đốc tuyển trạch Steve Hitchi của Tottenham.
Có Gareth Bale, Tottenham sở hữu đôi cánh phát ra tiếng gió
Những thông tin chuyển nhượng vô cùng tích cực đang khiến đội hình Tottenham thực sự đáng gờm ở mùa giải mới, trong năm thứ 2 của Jose Mourinho.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X