Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn

Thứ Năm 14/07/2022 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gabriel Jesus tiếp tục ghi bàn trong trận đấu kín của Arsenal tại London Colney, cầu thủ người Brazil đang đạt phong độ cao trước ngày sang Mỹ.

Gabriel Jesus  đã ghi 2 bàn trong trận ra mắt Arsenal, cú đúp của anh giúp Pháo thủ thắng ngược Nuremberg với tỷ số 5-3 trên đất Đức. Chỉ 90 giây sau khi vào sân, cầu thủ người Brazil ghi bàn bằng cú sút rất căng ở góc gần. Sau đó anh còn có thêm một bàn thắng nữa. 

Gabriel Jesus  tiếp tục ghi bàn trong trận đấu kín của Arsenal tại London Colney. Theo đó, Mikel Arteta đã chia đội hình ra làm 2 và thi đấu 90 phút. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1, và Jesus là một trong hai cầu thủ ghi bàn. 

 

Garbiel Jesus tiep tuc ghi ban trong mau ao Arsenal
Gabriel Jesus  tiếp tục ghi bàn trong màu áo Arsenal

Arsenal sẽ lên đường tới Mỹ tham dự những trận giao hữu. Trận đấu tiếp theo của Pháo thủ là trận giao hữu với Everton tại Baltimore vào Chủ nhật trước chuyến làm khách đến Florida để tiếp Orlando City. Đội bóng của Mikel Arteta sau đó đối mặt với Chelsea ở Cúp Florida để kết thúc chuyến du đấu trước mùa giải của họ.

Song song với việc đá giao hữu, Arsenal cũng nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới. Họ được cho là đang quan tâm N'Golo Kante của Chelsea. Cầu thủ người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues, và đội chủ sân Emirates hy vọng số tiền 25 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần. 

Ngoài ra, Arsenal cũng theo đuổi Youri Tielemans, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng để hy vọng có chữ ký của cầu thủ người Bỉ. Họ cũng từ bỏ thương vụ Lisandro Martínez do đội bóng Hà Lan đòi hỏi số tiền quá lớn cho ngôi sao của mình.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X