Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gặp West Brom, M.U sẽ xáo trộn đội hình

Thứ Sáu 17/05/2013 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo đó, 3 gương mặt Anders Lindegaard, Jonny Evans và Phil Jones sẽ được trao cơ hội góp mặt trong đội hình xuất phát của Quỷ đỏ trong chuyến làm khách đến sân nhà của West Brom vào chủ nhật này.

Cuộc đọ sức West Brom vào cuối tuần này sẽ là trận đấu thứ 1.500 trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex Ferguson, và cũng là lần cuối cùng của ông trên cương vị HLV Man Utd. Tất nhiên, một chiến thắng sẽ là món quà tuyệt vời nhất giành cho chiến lược gia người Scotland, song Fergie lại không quá đề cao mục tiêu này. Theo ông, tạo cơ hội cọ xát cho các học trò mới là điều quan trọng nhất. Vì thế sẽ có rất nhiều xáo trộn.

Phil Jones sẽ là tương lai của Quỷ đỏ
Phil Jones sẽ thế chỗ các đàn anh ở trận cuối?

Evans – Jones là cặp trung vệ của Quỷ đỏ, đồng nghĩa Rio Ferdinand và Nemanja Vidic sẽ được giữ sức trên ghế dự bị. Bên cạnh đó là nhiều thay đổi khác và hứa hẹn những người ít được ra sân thời gian qua như Buttner, Nani, Anderson rồi Chicharito sẽ có cơ hội. Và không biết chừng, đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của họ trong màu áo Man Utd.

Sir Alex chia sẻ về những thay đổi: “Tôi không gặp bất cứ vấn đề nào với các chấn thương của các học trò. Nhưng tôi vẫn sẽ thay đổi triệt để đội hình xuất phát. Ít nhất 1-2 cầu thủ trẻ sẽ được trao cơ hội ra sân. Chúng tôi đã có chức vô địch, vì thế tôi đặc biệt muốn trao cơ hội cho Lindegaard bởi anh ấy cần 10 trận ra sân để được nhận cúp”.

“Tôi sẽ không thể sử dụng Rafael nhưng điều đó chắc chẳng còn nhiều ý nghĩa. Evans và Jones sẽ thay thế Ferdinand – Vidic đã cặp trung vệ. Với những thay đổi đó, chúng tôi vẫn muốn thắng. Vì đây sẽ là trận cuối cùng của mùa giải và cũng là của tôi. 1.500 trận, đây quả là một kết thúc tuyệt vời. Tôi muốn ngày kết thúc của mình thật ý nghĩa dù biết đây là trận đấu khó khăn, khi West Brom đã chơi rất khó chịu ở mùa này”.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X