Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao trẻ được khuyên tới đội sắp xuống hạng còn hơn trở lại Chelsea

Thứ Sáu 02/04/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sam Allardyce hy vọng West Brom có thể giữ Conor Gallagher dưới dạng cho mượn thêm 1 mùa giải từ Chelsea nếu vẫn được chơi ở Premier League.

Conor Gallagher đang khoác áo West Brom dưới dạng cho mượn từ Chelsea. Tiền vệ này đã ra sân 25 lần cho The Baggies từ khi tới vào tháng 9 năm ngoái. West Brom hiện chỉ có vị trí thứ 19 tại Premier League với 8 điểm kém hơn nhóm an toàn.

Conor Gallagher được khuyên ở lại WBA còn hơn trở lại Chelsea hình ảnh
Gallagher chơi chững chạc ở West Brom

Bất chấp CLB đang chơi bết bát, màn trình diễn của Gallagher vẫn được giới chuyên môn  đánh giá cao. HLV Sam Allardyce hy vọng West Brom có thể tạo nên điều thần kỳ là ở lại Premier League trước khi giữ chân sao trẻ 21 tuổi ở lại lâu hơn.

Nhà cầm quân kỳ cựu nói: “Nếu West Brom ở lại Premier League, tôi hy vọng Gallagher sẽ ở đây trong mùa giải tới, không phải ở Chelsea. Cậu ấy nên có thêm một mùa giải nữa ở West Brom hơn là cạnh tranh với đội hình tầm cỡ của Chelsea.”

“Gallagher đang học hỏi và sự phát triển của cậu ấy đã được cải thiện. Tôi đã chứng kiến một cầu thủ giỏi hơn từ khi đến West Brom. Tôi đã từng được nghe  về tiềm năng của cậu ấy trước khi hợp tác.”

West Brom bổ nhiệm Sam Allardyce
Allardyce khuyên học trò chưa trở lại Chelsea

“Tôi nghĩ rằng qua mỗi ngày và mỗi trận đấu chơi ở Premier League, Gallagher sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn. Khi bạn thua nhiều hơn thắng, điều cậu ấy đã trải qua, nó sẽ khiến bạn chăm chỉ, quyết tâm hơn.”

“Ở một độ tuổi trẻ như vậy, trải qua những thất vọng tuần này đến tuần khác sẽ giúp Gallagher vững vàng và cải thiện sự nghiệp của mình. Cậu ấy là một tài sản quý giá của đội bóng. Gallagher đã lập tức vượt qua nhiều cầu thủ kinh nghiệm để vào đội hình chính. Phong độ ổn định của cậu ấy khiến tôi rất ấn tượng.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X