Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Gakpo thừa nhận suýt gia nhập MU

Thứ Tư 19/10/2022 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mục tiêu của Man United, Cody Gakpo mới đây tiếp tục trao hy vọng cho đội chủ sân Old Trafford khi thừa nhận tưởng chừng chuyển tới Anh vào mùa hè qua.

Gakpo suýt tới MU

Chia sẻ trên The Times, tiền đạo PSV lên tiếng: “Tôi gần như đã rời CLB. Tôi đã nói chuyện với Erik ten Hag vài lần tại Man United, nhưng cuối cùng thương vụ không thể diễn ra. Điều đó thật đáng tiếc bởi Man United là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ngoài ra, thương vụ này cũng tốt cho PSV nữa”.

Dù không thể đạt nguyện vọng chuyển tới Old Trafford vào mùa hè vừa qua, phong độ và động lực của Cody Gakpo vẫn không suy giảm. Từ đầu mùa giải tới giờ, cầu thủ này đã góp 13 bàn thắng và 11 đường kiến tạo trên mọi mặt trận, góp dấu giày vào 24 bàn thắng trong 18 lần ra sân.

Gakpo thừa nhận suýt gia nhập MU 1
Cody Gakpo thừa nhận suýt tới MU vào mùa hè vừa qua

Bên cạnh Man United, tiền đạo người Hà Lan cũng nhận được sự quan tâm từ Leeds United và Southampton. Tuy nhiên, ưu tiên của Gakpo là chuyển tới một đội bóng lớn, vì vậy MU vẫn là khả năng lớn nhất của chân sút PSV.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford vẫn phải dựa vào Cristiano Ronaldo và Anthony Martial trong vai trò trung phong cắm, nhưng cả 2 cầu thủ này đều có những vấn đề riêng. Không loại trừ khả năng, Quỷ đỏ sẽ quay lại với Cody Gakpo ngay khi VCK World Cup kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X