Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Frenkie de Jong cân nhắc rời Barca vào mùa hè, MU mừng thầm

Thứ Năm 23/02/2023 18:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Frenkie de Jong đang cân nhắc rời khỏi Barca ở kỳ chuyển nhượng hè tới, và điều này mở ra cơ hội cho Man United.

Theo tờ Calciomercato, tương lai của Frenkie de Jong ở Barca đang thiếu chắc chắn. Tiền vệ người Hà Lan có thể rời khỏi Barca vào mùa hè trong bối cảnh Los Blaugrana gặp khó khăn về tài chính.

De Jong
Frenkie de Jong cân nhắc rời Barca vào mùa hè, MU mừng thầm

Man United vẫn là một lựa chọn sáng nước dành cho Frenkie de Jong. Đội bóng thành Manchester đã có liên hệ với De Jong từ mùa hè năm ngoái và hoàn toàn có thể chiêu mộ được ngôi sao 25 tuổi vào mùa hè tới.

Theo nguồn tin từ Italia, De Jong sẽ phải chấp nhận giảm lương đáng kể nếu muốn ở lại Camp Nou. Đó là điều mà FDJ không hề mong muốn, nhất là khi anh đang ngày càng chứng tỏ được vai trò trụ cột.

Cũng vì thế mà Frenkie de Jong đang thực sự cân nhắc kế hoạch rời khỏi Barca vào cuối mùa giải này. Điều đó khiến cho thương vụ gia nhập Man United dễ trở thành sự thực hơn vào mùa hè tới.

Frenkie de Jong chính xác là cái tên mà HLV Ten Hag cần ở tuyến tiền vệ. Khả năng thoát pressing và phân phối bóng tốt của cầu thủ người Hà Lan sẽ giúp cho Man United xây được một lối chơi áp đặt trước bất kỳ đối thủ nào. Đó là một đẳng cấp hoàn toàn khác so với chính họ ở thời điểm hiện tại.

Đêm nay, Frenkie de Jong sẽ có dịp đến làm khách trên sân vận động Old Trafford cùng với Barca trong khuôn khổ vòng play-off Europa League. Ở trận lượt đi, De Jong là một trong những cầu thủ chơi sáng sủa nhất bên phía Los Blaugrana. Và anh hứa hẹn sẽ tiếp tục chứng tỏ được đẳng cấp của mình ở trận lượt về sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X