Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fred tiết lộ bến đỗ mới nếu rời MU

Thứ Tư 05/07/2023 13:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred vừa đăng bức ảnh trên Instagram với hàm ý chuẩn bị rời Old Trafford để chuyển đến một đội bóng ở thành London.

Mùa giải vừa qua, Fred được HLV Erik ten Hag sử dụng khá nhiều. Khi Eriksen chấn thương còn Casemiro liên tục bị treo giò, cầu thủ người Brazil liên tục đá chính. Tuy nhiên màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1993 không quá nổi bật.

MU phải chi tới 50 triệu bảng để có Fred, nhưng chưa khi nào anh cho thấy mình xứng đáng với số tiền đó. Hợp đồng giữa Fred và MU còn thời hạn đến Hè 2024, Man đỏ đã đưa tiền vệ này vào danh sách thanh lý ở Hè năm nay.

MU được cho là muốn thu về 20 triệu bảng từ tiền vệ người Brazil. HLV Jose Mourinho rất muốn tái hợp cùng cậu học trò cũ tại Roma. Thế nhưng, Fulham mới là CLB săn đuổi Fred quyết tâm nhất. HLV Marco Silva được cho là đã gọi điện trực tiếp để thuyết phục Fred tới Fulham. 

Fred tiết lộ bến đỗ mới nếu rời MU 1

Fred ám chỉ anh sắp tới một CLB ở London

Động thái mới nhất của Fred trên mạng xã hội cũng ám chỉ rằng, dường như anh đã chọn cho mình bến đỗ mùa tới. Ngôi sao đến từ xứ sở samba đăng tấm hình chụp cảnh đường phố London, kèm dòng tag vị trí mà không đưa ra thêm bất kỳ lời giải thích nào.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV thậm chí chúc mừng Fulham vì đã có được Fred. Với động thái mới nhất của cầu thủ 30 tuổi, nhiều khả năng anh sẽ sớm cập bến sân Craven Cottage. Trong 5 năm khoác áo Quỷ đỏ, Fred đã chơi 213 trận.

MU cũng sẵn sàng hy sinh Scott McTominay để hy vọng có được Moises Caicedo. Theo đó Quỷ đỏ chấp nhận chi 60 triệu bảng cộng thêm cầu thủ người Scotland để hy vọng Brighton bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X