Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fred chỉ ra điểm yếu bất ngờ của Casemiro

Thứ Sáu 03/03/2023 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Fred khẳng định đồng hương Casemiro là một cầu thủ hoàn hảo, chỉ tiếc rằng khả năng nói tiếng anh của cầu thủ sinh năm 1992 không quá tốt.

MU đang thi đấu thăng hoa trong thời gian gần đây. Quỷ đỏ vừa có danh hiệu đầu tiên ở mùa giải 2022/23, họ đánh bại Newcastle 2-0 trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội mang về cho mình 3 danh hiệu nữa (Ngoại hạng Anh, FA Cup và Europa League).

Fred noi ve Casemiro

Fred nói về Casemiro

Thành công của MU đến thời điểm hiện tại có đóng góp rất lớn từ tiền vệ Casemiro. Bản hợp đồng 60 triệu bảng ở Hè 2022 từ Real Madrid đang chơi cực tốt, anh xứng đáng là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất thế giới trong nhiều năm qua.

Trong một chia sẻ mới nhất, Fred đã nói về Casemiro. Anh cho biết: “Tôi và anh ấy là đồng đội ở tuyển Brazil, thật vui khi chúng tôi tiếp tục sát cánh ở CLB. Tôi thích thi đấu với Casemiro. Anh ấy là một thủ lĩnh quan trọng, một người thích giao tiếp với các đồng đội”.

“Phải thừa nhận rằng khả năng nói tiếng Anh của Casemiro không tốt một chút, nhưng anh ấy cũng cố gắng cải thiện tiếng Anh của mình. Casemiro đã giành được rất nhiều danh hiệu ở Real Madrid. Anh ấy là một phần quan trọng tại MU. Anh ấy đã cùng CLB giành danh hiệu đầu tiên, tôi tin rằng trong tương lai Casemiro sẽ có thêm những chiếc cúp cùng MU”.

Fred cũng chia sẻ về phong độ của MU hiện tại, anh nói thêm: “Chúng tôi đang thi đấu ổn định, mọi người cố gắng trong tường trận đấu. Đây là một mùa giải xuất sắc và chúng tôi cần tiếp tục duy trì nó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X