Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard lên tiếng trước áp lực khủng khiếp ở Chelsea

Thứ Bảy 09/01/2021 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard tuyên bố áp lực là chuyện bình thường với những nhà cầm quân, ông thầy người Anh sẽ đối mặt với mọi thử thách.

HLV Frank Lampard nói về áp lực ở Chelsea


Nhiều thông tin cho rằng HLV Frank Lampard có thể bị Chelsea sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình. Đội bóng thành London chỉ giành được 1 điểm trong 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, điều đó khiến NHM và BLĐ của họ không thể hài lòng.
 
HLV Frank Lampard nói về áp lực khủng khiếp ở Chelsea hình ảnh

Lampard lên tiếng về tương lai


Max Allegri và Thomas Tuchel được nhắc đến như những ứng viên thế vị trí của HLV người Anh. Trước áp lực ngày càng nặng nề, Lampard lại một lần nữa lên tiếng làm rõ tương lai. Cựu HLV Derby nói với The Guardian:

"Tôi đã làm HLV được hơn 2 năm. Trong thời gian qua tôi đã gặp rất nhiều những áp lực. Đó là điều bình thường với một HLV. Nếu tôi không muốn thử thách hiện tại, tôi đã có thể ngồi trước TV và làm một công việc dễ dàng hơn"

"Tôi có thể là một chuyên gia bình luận về những gì mọi người làm, bất cứ khi nào tôi muốn. Và tôi không muốn làm điều đó. Tôi muốn tiếp tục công việc huấn luyện. Nhiệm vụ của tôi là giúp đội bóng của mình chơi tốt hơn".

"Đúng là chúng tôi đang không có phong độ tốt, và tôi đang cố gắng thay đổi tình hình. Tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi tập trung vào công việc của mình. Tất cả những gì tôi quan tâm là chuẩn bị cho trận gặp Morecambe."

Chelsea sẽ có trận tiếp Morecambe trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup, sau đó họ sẽ làm khách trên sân của Fulham ở Ngoại hạng Anh. Nhiệm vụ của Lampard là giành chiến thắng ở 2 trận đấu này nếu khong muốn đối mặt với án sa thải.
Lampard lên tiếng về chấn thương mới gặp của trụ cột ChelseaLampard lên tiếng về chấn thương mới gặp của trụ cột Chelsea
Frank Lampard xác nhận NGolo Kante gặp vấn đề về gân khoeo nhưng hy vọng rằng chấn thương của anh không quá nghiêm trọng trong lúc Chelsea khủng hoảng.
Trước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ ChelseaTrước nguy cơ bị sa thải, Lampard lại mâu thuẫn với BLĐ Chelsea
HLV Frank Lampard và BLĐ Chelsea đang có những bất đồng quan điểm về kế hoạch chuyển nhượng trong phiên chợ đông sắp tới.
Azpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở ChelseaAzpilicueta tiết lộ mục tiêu vô địch C1 ở Chelsea
Hậu vệ Cesar Azpilicueta khẳng định mục tiêu của anh mùa này là cùng Chelsea nâng cao danh hiệu lớn nhất là Champions League.
Chelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơChelsea khủng hoảng, nhưng một thành viên vẫn đang sống trong mơ
Chelsea đang rớt thê thảm trên BXH Premier League nhưng riêng Tammy Abraham vẫn đang có phong độ ấn tượng và tiền đạo 23 tuổi như sống trong mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X