Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Frank Lampard chỉ ra cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea

Thứ Bảy 15/04/2023 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard ca ngợi Enzo Fernandez là cầu thủ nổi bật nhất của Chelsea kể từ khi trở lại trên cương vị là HLV tạm quyền.

Vào tháng 1 vừa qua, Chelsea đã chi 107 triệu bảng mua Enzo Fernandez từ Benfica. Ngôi sao sinh năm 2000 đã vượt qua Jack Grealish để trở thành cầu thủ đắt giá nhất Premier League. Kể từ khi cập bến Chelsea, cầu thủ 22 tuổi đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Bất chấp việc Chelsea tụt xuống vị trí thứ 11 tại Premier League và sắp bị loại khỏi Champions League, Enzo Fernandez đã cho thấy tiềm năng của mình và hứa hẹn sẽ là cầu thủ chủ chốt của The Blues trong tương lai. 

HLV Frank Lampard ca ngoi Enzo Fernandez

HLV Frank Lampard ca ngợi Enzo Fernandez

Cầu thủ 22 tuổi này đã ký hợp đồng 8 năm rưỡi tại Stamford Bridge sau khi rời Benfica nhưng Chelsea được cho là muốn gia hạn đến năm 2032. Huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard không xác nhận việc Chelsea muốn gia hạn với cầu thủ người Argentina, nhưng ông đã khen ngợi học trò.

Phát biểu trước trận tiếp Brighton trên sân nhà, Lampard nói: “Tôi không thể xác nhận điều đó, tôi thực sự không biết, xin lỗi về điều đó. Điều duy nhất tôi có thể nói là từ khi làm việc với Enzo, cậu ấy thực sự nổi bật. Không chỉ về chuyên môn, thái độ và các làm việc của cậu ấy cũng khiến tôi rất hài lòng”.

“Mặc dù cậu ấy mới đến đây không lâu, nhưng tôi nghĩ Enzo là một cầu thủ tuyệt vời cho câu lạc bộ này trong tương lai. Cậu ấy sẽ ngày một tốt hơn. Cậu ấy sẽ là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới trong vài năm tới”.

Chelsea sẽ tìm kiếm những bàn thắng đầu tiên và chiến thắng đầu tiên dưới thời Lampard khi tiếp đón Brighton tại Stamford Bridge. The Blues đang kém vị trí thứ 7 của Brighton 7 điểm, họ cần một chiến thắng nếu như muốn giành vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X