Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Folarin Balogun yêu cầu được rời Arsenal

Thứ Tư 02/08/2023 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, tiền đạo Folarin Balogun thúc giục Arsenal giảm giá bán để anh có thể rời đi ở Hè 2023. 

Folarin Balogun khoác áo Reims theo dạng cho mượn ở mùa giải 2022/23, anh gây ấn tượng khi ghi được 21 bàn thắng sau 37 lần ra sân ở Ligue 1. Kết thúc hợp đồng cho mượn, cầu thủ 22 tuổi trở lại Arsenal. Anh có tên trong danh sách du đấu Hè 2023 của đội bóng thành London.

Tuy nhiên, cầu thủ này không gây ấn tượng quá lớn. Theo nhiều nguồn tin, anh sẽ không có được vị trí chính thức ở mùa giải tới. Cụ thể, Balogun sẽ phải cạnh tranh với Eddie Nketiah cho vị trí dự bị cho Gabriel Jesus.

Folarin Balogun yeu cau duoc roi Arsenal

Folarin Balogun yêu cầu được rời Arsenal

Không chấp nhận dự bị, tiền đạo người Mỹ đã đánh tiếng muốn rời Arsenal. RB Leipzig quan tâm đến cầu thủ 22 tuổi, Inter Milan cũng để mắt tới Anh. Tuy nhiên, mức phí 50 triệu bảng mà Arsenal yêu cầu khiến các đội bóng muốn có Balogun đều không thể đáp ứng. 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Ben Jacobs, Folarin Balogun thúc giục Arsenal giảm giá bán để anh có thể rời đi ở Hè 2023. Ông viết trên Twitter: "Folarin Balogun đã yêu cầu Arsenal giảm giá bán cậu ấy. Quan điểm của Balogun là cậu ấy sẽ không tiếp tục ra đi theo dạng cho mượn”.

“Inter là đội bóng quyết tâm nhất, họ đã tiếp cận Balogun. Inter cảm thấy 45 triệu bảng là quá cao và hiện đã trả giá cho Gianluca Scamacca của West Ham. Tuy nhiên, họ không loại trừ hoàn toàn việc ký hợp đồng với Balogun. Arsenal cho rằng việc định giá của họ là hợp lý, bởi phong độ cao của Balogun ở mùa giải trước và bởi tiềm năng của cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X