Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson tâng bốc Hargreaves

Thứ Sáu 03/08/2007 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đã lên tiếng khích lệ người học trò mới, Owen Hargreaves, rằng cầu thủ này có nhiều khả năng sẽ trở thành huyền thoại ở sân Old Trafford.

Màn trình diễn ấn tượng của Hargreaves trong màu áo tuyển Anh
đã làm “mềm lòng“ Ferguson

Huấn luyện viên người Scotland tin tưởng rằng tiền vệ người Anh sẽ tạo ra một tầm ảnh hưởng rất lớn lên đội bóng thành Manchester. Theo Ferguson, cầu thủ mà ông bỏ ra 18 triệu bảng để đưa về CLB có rất nhiều khả năng theo chân các bậc “tiền bối“ như Bryan Robson, Roy Keane hay Eric Cantona để trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử "Quỷ đỏ".

"Chúng tôi có trong tay những cầu thủ đang sẵn sàng chứng tỏ giá trị của mình, và Owen là một trong số đó," Fergie phát biểu: "Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất trong đội hình đội tuyển Anh tham dự World Cup vừa rồi. Cậu ấy có thể truyền lửa cho tuyến giữa của đội bóng, và những kinh nghiệm mà Hargreaves có được sau những năm chinh chiến ở Bayern Munich sẽ là món quà vô giá đối với Manchester United“.

"Tôi không có ý so sánh Owen với Bryan Robson, Roy Keane hay Eric Cantona, bởi vì mỗi cầu thủ có một ưu điểm khác nhau," Huấn luyện viên Ferguson nói tiếp: "Nhưng tôi dám chắc về sự giống nhau giữa họ, đó là sự kiệt xuất. Owen sẽ đưa tuyến giữa của MU lên một tầm cao mới, và tôi sẽ có được sự lựa chọn ưng ý cho sơ đồ chiến thuật của mình."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X