Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson cử trinh sát tới Nou Camp "soi" tài năng TBN

Chủ Nhật 02/12/2012 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U không ngừng cử trinh sát đi “xem giò” các ngôi sao trẻ đang lên ở châu Âu và mục tiêu mới nhất của Quỷ đỏ là thâu tóm vài “mầm non” của Bilbao để thay thế cho bộ đôi Ryan Giggs và Paul Scholes sắp về hưu

Em ruột của Sir Alex Ferguson là Martin Ferguson đã được đặc phái đi theo dõi các cầu thủ trẻ tiềm năng. Ông này trước đó có kế hoạch sang Hà Lan dự khán trận Ajax - PSV để thẩm định tài năng của 2 ngôi sao mới nổi Viktor Ficher (Ajax) và Kevin Strootman (PSV).

Iker Muniain (giữa) là mục tiêu của cả M.U và Barca
Iker Muniain (giữa) là mục tiêu của cả M.U và Barca

Tuy nhiên, khi tài năng trẻ người Đan Mạch - Fischer tỏa sáng mang về chiến thắng 3-1 cho Ajax, thì người ta lại phát hiện tuyển trạch viên Ferguson “em” xuất hiện ở thủ phủ xứ Catalunya. Ferguson “em” hóa ra đã thay đổi kế hoạch vào phút chót để đến theo dõi trận Barca - Bilbao trên sân Nou Camp. Bilbao đã bị Barca đè bẹp tới 5-1 nhưng màn trình diễn của các cầu thủ trẻ đội bóng xứ Basque vẫn được đánh giá rất cao.

Dàn cầu thủ đang ở độ tuổi sung sức của Bilbao đã loại M.U khỏi vòng 1/16 Europa League năm ngoái và đó là lý do Sir Alex từ lâu đã đặt vào tầm ngắm một vài nhân tài của đối thủ. Nhu cầu tăng cường lực lượng của M.U càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết khi 2 “lão tướng” Ryan Giggs và Paul Scholes chắc chắn sẽ treo giầy sau mùa giải năm nay.

Theo một nguồn tin thân cận M.U đang lên kế hoạch đàm phán chiêu mộ 2 tài năng trẻ Iker Muniain và Markel Susaeta hoặc Ander Herrera và Oscar De Marcos. Đây là những cái tên giúp Bilbao tiến một lèo đến trận chung kết Europa League và cúp nhà Vua mùa giải năm ngoái.

Đáng chú ý, Muniain cũng chính là mục tiêu mà “gã khổng lồ” Barcelona rất muốn sở hữu.

HUYỀN VŨ - BONGDAPLUS.VN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X