Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fergie : Chưa đến lúc cho cuộc đua song mã

Thứ Ba 25/12/2007 01:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Việc cả 4 đội bóng trong nhóm tứ đại gia đều giành chiến thắng ở vòng 18 khiến cho HLV Alex Ferguson tin rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa bóng năm nay chưa phải là "chuyện nội bộ" giữa Arsenal và MU.

Vòng đấu thứ 18 quả là một lượt đấu đáng nhớ đối với hai đội bóng đang dẫn đấu giải Ngoại Hạng Anh. Cả hai đội quân của ngài Alex Ferguson và "giáo sư" Arsene Wenger đều phải trải qua một cuộc đối đầu nghẹt thở trước hai đối thủ vô cùng khó chịu là Tottenham Hospurs và Everton.

Arsenal cũng đã trải qua 90 đầy khó khăn trước Spurs


Có một điều khá thú vị là ở cả hai trận đấu đó, bước ngoặt đều đến từ những quả penalty. Nếu như các pháo thủ thành London "thoát chết" sau pha thực hiện hỏng ăn của Robbie Keane thì Quỷ Đỏ thành Manchester United lại được "cứu sống" nhờ quả phạt đền của Ronaldo khi mà trận đấu đã bước sang phút thứ 88.

Tuy nhiên, với việc cả hai đội bóng còn lại là Chelsea và Liverpool đều có được những chiến thắng quan trọng, HLV Alex Ferguson cho rằng cả 4 đội đều vẫn còn khả năng giành ngôi vô địch.

Ông nói :"Hãy còn quá sớm để coi đây là một cuộc đua tam mã. Theo quan điểm của tôi thì ngôi vô địch vẫn sẽ tiếp tục là cuộc đua của nhóm 'tứ đại gia'. Đội bóng của chúng tôi và Arsenal chỉ có được một chút lợi thế về điểm số so với Liverpool và Chelsea bởi vậy đây chắc chắn chưa phải là một cuộc đua song mã."

"Tháng 12 này, nhất là khoảng thời gian Giáng Sinh sẽ mang rất nhiều ý nghĩa, chúng tôi còn hai trận đấu khó khăn ở phía trước đó là cuộc đối đấu với Sunderland và West Ham trên sân khách, sau đó là tiếp đón Birmingham trên sân nhà."

Trong khi đó, khi được hỏi về thái độ của mình, HLV Arsene Wenger lại cho rằng các học trò của ông đã thi đấu thật tuyệt vời và họ xứng đáng được nghỉ ngơi một chút trong mùa Giáng Sinh.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X