Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fan MU phản ứng dữ dội vụ Anwar El Ghazi

Thứ Ba 12/09/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU dự định chữa cháy bằng thương vụ Anwar El Ghazi, nhưng NHM Quỷ đỏ không ủng hộ việc chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.

MU đang gặp rất nhiều khó khăn trên hàng công. Jadon Sancho xảy ra mâu thuẫn với HLV Erik ten Hag, anh bật lại sau khi ông thầy người Hà Lan khẳng định loại cầu thủ người Anh ở trận đấu với Arsenal do tập luyện kém.

Bây giờ Jadon Sancho chỉ trở lại thi đấu nếu xin lỗi. Cầu thủ người Anh thậm chí có thể cập bến Thổ Nhĩ Kỳ trước ngày 15/9. Ngoài Sancho, MU còn đang đau đầu với trường hợp của Antony. Ngôi sao người Brazil vướng vào nghi án hành hung bạn gái cũ.

Fan MU phan ung du doi vu Anwar El Ghazi

Fan MU phản ứng dữ dội vụ Anwar El Ghazi

Phía MU và Antony đều xác nhận anh sẽ không trở lại tập luyện cho đến khi vụ việc được sáng tỏ. Dù phiên chợ Hè 2023 ở Anh đã khép lại, nhưng MU vẫn có thể chiêu mộ các cầu thủ theo dạng chuyển nhượng tự do, và MU dự định chiêu mộ Anwar El Ghazi.

Cầu thủ chạy cánh này từng khoác áo Aston Villa, anh hiện đang thất nghiệp sau khi rời PSV. Theo Daily Mail, Ten Hag là người đề xuất chiêu mộ Anwar El Ghazi, nhưng thương vụ này đang gặp phải sự phán đối từ NHM đội chủ sân Old Trafford.

Trên mạng xã hội, một CĐV MU bình luận: “Anh ta là Wout Weghorst, mọi thứ sẽ không được giải quyết với El Ghazi”. Người thứ 2 viết: “El Ghazi không đủ những phẩm chất để chơi cho MU, đó sẽ là thương vụ thất bại nếu họ cố gắng thực hiện”. Người thứ 3 bình luận: “MU thà chơi thiếu người thay vì ký hợp đồng với cậu ta. El Ghazi sẽ là dấu chấm hết cho CLB này, còn tệ hơn cả Wout Weghorst”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X