Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fan MU mừng rỡ khi Liverpool thua Chelsea

Thứ Tư 04/03/2020 17:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Lữ đoàn đỏ đã gục ngã trước The Blues tại cúp FA, và thông tin này khiến… fan MU cảm thấy rất vui mừng.
 

CĐV Quỷ đỏ ăn mừng thất bại của The Kop
 

Dừng bước tại vòng 5 cúp FA, thầy trò Jurgen Klopp không thể đạt giấc mơ ăn 3 trong mùa giải này – như những gì Man United của Sir Alex Ferguson làm được mùa giải 1999. Bên cạnh đó, đây đã là thất bại thứ 3 liên tiếp của các cầu thủ Liverpool trên 3 mặt trận.
 
Trước đó, trận thua của họ trước Watford ở giải Ngoại hạng cũng đem lại niềm vui không nhỏ cho Arsenal – đội bóng duy nhất tới thời điểm này giành cúp vàng Premier League (vô địch và bất bại cả mùa).
 
Cho dù đang đếm ngày lên ngôi nước Anh, nhưng Lữ đoàn đỏ đang gặp khó ở những giải đấu còn lại. Họ bị loại sớm khỏi cúp Liên đoàn, mới đây là bay màu tại cúp FA và đang thua Atletico Madrid ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Fan MU mừng rỡ khi Liverpool thua Chelsea hình ảnh

Thất bại của Liverpool đem tới niềm vui cho fan MU


Trên mạng xã hội, các CĐV MU cảm thấy rất thích thú trước tình trạng của kình địch. Tài khoản Kaylan chia sẻ: “Đừng bao giờ so sánh đội Liverpool này với CLB đã ăn ba mùa giải 1999.”
 
Tài khoản Reddevil cho biết: “Đang thắng hoành tráng và thua 3 trận liên tiếp, mất kỷ lục bất bại và cú ăn ba chỉ trong ít ngày. Họ cũng chuẩn bị dừng bước tại Champions League. Vô địch Premier League ư? Leicester mùa 2015/16 cũng làm được.”
 
@Jwyvon châm biếm: “Liverpool vẫn sẽ được nhớ tới ở mùa giải này khi cuối cùng cũng vô địch Premier League, danh hiệu mà họ không có trong 30 năm qua. Chấm hết.”
 
Robertson gửi lời xin lỗi NHM Liverpool sau thất bại trước Chelsea
Phong độ đi xuống của Liverpool được tiếp nối bằng thất bại 2-0 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup.
Dư âm Chelsea 2-0 Liverpool: Thất bại toàn diện của binh đoàn Klopp
Kết quả Chelsea vs Liverpool nối dài chuỗi trận thất vọng của thầy trò Klopp, với những gì đã thể hiện ở sân Stamford Bridge đội bóng thành phố Cảng xứng đáng...
Video tổng hợp: Chelsea 2-0 Liverpool (FA Cup 2019/20)
Vài ngày sau thất bại sốc trước Watford ở đấu trường Premier League, Liverpool tiếp tục phải nhận thất bại khi làm khách của Chelsea tại sân chơi FA Cup. Dù...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X