Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano xác nhận MU sắp có Matthijs de Ligt

Thứ Sáu 12/07/2024 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với trung vệ Matthijs de Ligt của Bayern Munich ở Hè 2024.

Sau khi Raphael Varane rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi tương lai của Harry Maguire và Victor Lindelof chưa chắc chắn, Man đỏ đã lên kế hoạch mua thêm trung vệ ở Hè 2024. Matthijs de Ligt là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

HLV Erik ten Hag từng làm việc với cầu thủ sinh năm 1999 ở Ajax, ông đánh giá cao khả năng của học trò cũ và muốn tái hợp với anh ở MU. Mùa giải trước, De Ligt chỉ ra sân 16 trận cho Bayern, anh được cho là cũng muốn rời đi để thi đấu thường xuyên hơn. 

Fabrizio Romano xac nhan MU sap co Matthijs de Ligt
Fabrizio Romano xác nhận MU sắp có Matthijs de Ligt

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Matthijs de Ligt đã nói với người đại diện Rafaela Pimenta của mình cách đây hai tuần: Chỉ có MU, không đàm phán với các câu lạc bộ khác. Thậm chí Quỷ đỏ đã gặp người đại diện của trung vệ này và hai bên đã thông qua những điều khoản cá nhân.

Cụ thể, De Ligt sẽ ký hợp đồng đến năm 2029 với MU. HLV Ten Hag cũng được cho là đã nói chuyện trực tiếp và thuyết phục trò cũ tới Old Trafford. Các cuộc đàm phán giữa MU và Bayern cũng đang diễn ra tốt đẹp.

Cũng theo Romano, Bayern nhấn mạnh mức phí là 50 triệu euro, MU sẵn sàng đáp ứng số tiền này. Tuy nhiên Man đỏ đang hy vọng sẽ chỉ phải trả ngay 38 triệu euro, 12 triệu euro còn lại dựa vào thành tích của cầu thủ người Hà Lan.

Nhiều khả năng Bayern sẽ chấp nhận đề nghị từ phía MU, câu lạc bộ Bundesliga này đang muốn bán cựu sao Ajax vì họ rất muốn ký hợp đồng với trung vệ Jonathan Tah của Bayer Leverkusen vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X