Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Takehiro Tomiyasu rời Arsenal

Thứ Năm 03/08/2023 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Anh, Arsenal có thể bán Takehiro Tomiyasu cho một số CLB của Italia. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã có những tiết lộ về thương vụ này.

Arsenal đã chiêu mộ thành công Jurrien Timber từ Ajax với mức phí 30 triệu bảng ở Hè 2023, sau sự xuất hiện của cầu thủ người Hà Lan, một vài nguồn tin cho rằng Pháo thủ sẵn sàng bán đứt hậu vệ người Nhật Bản Takehiro Tomiyasu. 

Khi mới cập bến Arsenal, Takehiro Tomiyasu đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, những chấn thương khiến anh không còn duy trì được phong độ cao nhất. Mùa giải vừa qua cầu thủ này phải ngồi dự bị cho Ben White. Với việc chỉ là lựa chọn thứ 3 ở vị trí hậu vệ phải việc Tomiyasu muốn rời Arsenal cũng là điều dễ hiểu. 

Tomiyasu cần được ra sân thường xuyên để đảm bảo có được vị trí đá chính ở tuyển Nhật Bản. Arsenal cũng được cho là sẵn sàng đàm phán. Họ đã chi 210 triệu bảng ở Hè 2023, và đang rất cần thu về những khoản tiền từ việc thanh lý cầu thủ. 

Fabrizio Romano tiet lo vu Takehiro Tomiyasu roi Arsenal

Fabrizio Romano tiết lộ vụ Takehiro Tomiyasu rời Arsenal

Tuy nhiên, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano khẳng định Arsenal sẽ không để Tomiyasu rời đi ở Hè năm nay, Ông viết trên Twitter cá nhân: "Takehiro Tomiyasu đã không được đề nghị cho bất kỳ câu lạc bộ Italia nào mặc dù có tin đồn. Cậu ấy là một phần quan trọng trong kế hoạch của Arsenal”. 

Tình hình chỉ có thể thay đổi nếu Arsenal ký hợp đồng với hậu vệ cánh mới nhưng không có cuộc xúc tiến thỏa thuận nào lúc này. Theo như tôi được biết, có rất ít khả năng Tomiyasu sẽ rời Arsenal ở Hè 2023."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X