Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Fabrizio Romano: Aston Villa từ chối 3 lời đề nghị của Arsenal

Thứ Bảy 03/09/2022 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa từ chối 3 lời đề nghị của Arsenal cho thương vụ Douglas Luiz.

Arsenal đã chiêu mộ nhiều tân binh chất lượng ở Hè 2022, và sau trận thắng 2-1 trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta tiết lộ Pháo thủ có thể mua thêm tiền vệ phòng ngự. Việc Thomas Partey và Mohamed Elneny lại đồng loạt dính phải chấn thương, buộc ông thầy người Tây Ban Nha phải nâng cấp vị trí này. 

Douglas Luiz của Aston Villa là mục tiêu của đội bóng thành London. Dù vậy, rốt cuộc thì Aston Villa lại quyết định giữ chân tiền vệ người Brazil, mặc cho việc hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa Hè năm sau. 

Douglas Luiz khong toi Arsenal o He 2022

Douglas Luiz không tới Arsenal ở Hè 2022

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Aston Villa từ chối 3 lời đề nghị của Arsenal cho thương vụ Douglas Luiz. Ông viết trên trang cá nhân: “Có 3 lời đề nghị của Arsenal bị Aston Villa từ chối, trong đó có một lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng được gửi đi 40 phút trước khi phiên chợ Hè 2022 chính thức khép lại”.

Việc Aston Villa không bán Douglas Luiz khiến nhiều người bất ngờ, bởi đội bóng này đã chiêu mộ thành công một tiền vệ phòng ngự khác là Leander Dendoncker. Bây giờ đội chủ sân Villa Park phải đối mặt với 2 khả năng: Gia hạn với Douglas Luiz hoặc để anh rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào Hè năm tới. 

Aston Villa đang khởi đầu không tốt ở mùa giải năm nay, họ đã thua ở 4 trong 5 vòng đấu đầu tiên. Áp lực lớn đang được đè nặng lên vai HLV Steven Gerrard, nếu không giúp đội bóng thi đấu khởi sắc trong thời gian tới huyền thoại Liverpool có thể bị sa thải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X