Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sau Van Dijk, Liverpool nhận thêm tin sốc về mặt lực lượng

Thứ Tư 28/10/2020 04:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho dính chấn thương trong trận đấu với Midtjylland ở Champions League, đây là thông tin khiến NHM đội bóng thành phố Cảng cảm thấy lo lắng.

Fabinho dính chấn thương


Ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Midtjylland. Lịch thi đấu rất nặng trong thời gian gần đây buộc HLV Klopp phải tiến hành xoay tua đội hình. Ông thầy người Đức sử dụng sơ đồ 4-2-3-1, cũng giống như ở trận đấu với Ajax hay trận thắng Sheffield mới đây, Fabinho đá cặp trung vệ với Gomez.

Cặp trung vệ của Liverpool đã chơi khá tốt. Tuy nhiên, phút 30, cầu thủ người Brazil rời sân nhường vị trí cho Rhys Williams. Trước đó, Fabinho gặp vấn đề sau một tình huống di chuyển trong vòng cấm đội nhà, anh không va chạm với ai cả.

Fabinho dính chấn thương


Dường như ngôi sao sinh năm 1993 dính chấn thương cơ. Dù nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế nhưng anh không thể tiếp tục thi đấu. Chấn thương của Fabinho khiến NHM đội bóng thành phố Cảng rất lo lắng.

Liverpool đã mất Van Dijk trong một thời gian dài. Ngôi sao người Hà Lan dính chấn thương nặng sau pha vào bóng của thủ môn Pickford ở trận hòa Everton 2-2, anh sẽ phải phẫu thuật và có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải.

Lúc này, ngoài Van Dijk thì Matip cũng đang trong thời gian dưỡng thương. Nếu Fabinho nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với đội bóng thành phố Cảng, bởi họ chỉ còn duy nhất Gomez là trung vệ lành lặn. Trước đó, ở Hè 2020, Liverpool đã để Lovren rời đi với mức phí chuyển nhượng 11 triệu bảng.

Liverpool vắng 3 trụ cột ở trận gặp Midtjylland
Trước trận đấu với Midtjylland ở vòng bảng Champions League, HLV Jurgen Klopp nói về đội hình Liverpool. Ông thầy người Đức xác nhận The Kop không có sự phục...
Van Dijk chấn thương, Carragher ‘muối mặt’ ủng hộ CLB này ‘tiếp quản’ The Kop
Với tư cách là huyền thoại Liverpool, đương nhiên Jamie Carragher muốn đội bóng của mình bảo vệ thành công chức vô địch. Nhưng nếu không thể thì anh sẽ ủng hộ...
Nhận định Liverpool vs Midtjylland (03h00 ngày 28/10): Hủy diệt kẻ học việc
Nhận định Liverpool vs Midtjylland nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, cơ hội để đội khách có điểm gần như là con số 0.
HLV Klopp tiết lộ những thay đổi của Liverpool sau chấn thương của Van Dijk
HLV Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ buộc phải thay đổi sau chấn thương dài hạn của trung vệ Van Dijk, ông cũng cho rằng các ngôi sao của The Kop cần thời...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X