Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Sao MU từng bị fan Liverpool trong tù dọa giết sau lùm xùm với Suarez

Thứ Ba 05/05/2020 16:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Patrice Evra mới đây đã lên tiếng thừa nhận anh và gia đình đã nhận được những lời đe dọa từ các fan Liverpool sau những lùm xùm liên quan đến phân biệt chủng tộc với Luis Suarez năm 2011.
 

Trong trận đấu trên sân Old Trafford giữa Manchester United và Liverpool vào tháng 10/2011, Luis Suarez đã có những động thái phân biệt chủng tộc nhắm đến hậu vệ người Pháp Patrice Evra.

Evra từng bị fan Liverpool dọa giết hình ảnh
Evra là nạn nhân của những hành động phân biệt chủng tộc của Suarez

Sau đó tiền đạo người Uruguay đã phải nhận án phạt cấm thi đấu 8 trận và bị phạt 40.000 bảng Anh. Ở trận đấu lượt về trên sân Anfield giữa hai đội vào tháng 2/2012, Suarez đã từ chối bắt tay với Evra.

Mặc dù là nạn nhân, nhưng Evra lại phải nhận những lời đe dọa từ phía các cổ động viên quá khích của Liverpool. Chia sẻ với chương trình Manchester United podcast, Evra cho biết:

“Manchester United đã phải nhận rất nhiều thư đe dọa về tôi. Họ nói họ vẫn đang ở trong tù và là các fan của Liverpool, họ hứa rằng khi ra tù sẽ giết cả tôi và gia đình. Trong khoảng 2 tháng, tôi đã phải cử vệ sĩ theo kèm tới bất cứ đâu mà tôi đến. Thậm chí, họ được bố trí ngủ phía trước nhà tôi.

Đó quả thực là quãng thời gian khó khăn với chúng tôi. Nhưng tôi không sợ. Vợ tôi thực sự rất sợ. Tôi không hiểu tại sao họ lại ghét tôi đến thế. Họ không biết sự thật.”

Hậu vệ người Pháp thừa nhận anh đã phải tự mình kiềm chế bản thân khi chứng kiến những hành động phản cảm của Suarez ở trận lượt về mùa giải năm đó.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X