Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: Tôi muốn đấm người đại diện của Pogba

Thứ Bảy 06/11/2021 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Patrice Evra cho rằng người đại diện Mino Raiola đang khiến Paul Pogba ngày càng bị mất thiện cảm từ các CĐV MU.

Evra chỉ trích người đại diện của Pogba

Hợp đồng giữa Paul Pogba với MU chỉ còn thời hạn tới tháng 6/2022. Tuy vậy, trong thời gian qua, siêu cò Mino Raiola, người đại diện Pogba liên tục đưa ra những yêu sách khiến cho quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa đôi bên diễn ra không mấy suôn sẻ.

Ở thời điểm hiện tại, tiền vệ người Pháp cũng đang hứng chịu nhiều chỉ trích vì phong độ không tốt thời gian gần đây, đặc biệt là chiếc thẻ đỏ ở trận gặp Liverpool.

Pogba nhiều khả năng sẽ cập bến PSG nếu rời MU
Pogba hứng chịu nhiều chỉ trích trong thời gian gần đây.

Cựu danh thủ Patrice Evra cho rằng những hành động không đúng mực của Mino Raiola vô tình khiến Pogba trở thành cái gai trong mắt các CĐV Quỷ Đỏ. Huyền thoại MU lên tiếng thẳng thắn trên Daily Mail:

"Tôi đã nói chuyện với Pogba nhiều lần. Tôi bảo rằng tôi muốn đấm người đại diện của cậu ấy. Những hành động và phát ngôn của Mino Raiola khiến hình ảnh Pogba trở nên xấu đi.

Tôi không bênh vực Pogba chỉ vì tôi coi cậu ấy như em trai mình. Nhưng Pogba đang phải hứng chịu những cái nhìn quá khắt khe của mọi người.

Cậu ấy thường xuyên bị lôi ra chỉ trích, cậu ấy bị coi là nguyên nhân khiến đội bóng giành những kết quả không tốt. Nhiều người so sánh phong độ của Pogba ở MU và ĐT Pháp, nhưng họ không biết rằng ở lực lượng và chiến thuật ở 2 đội hoàn toàn khác nhau.

Pogba mùa này đã có 7 kiến tạo tại Premier League. Mỗi khi ra sân, cậu ấy luôn cố gắng hết sức. Nhưng tôi không biết vì sao cậu ấy lại có vẻ không được yêu thích tại đây. Rõ ràng, Pogba không xứng đáng bị đối xử như vậy."

Bruno Fernandes tự tin trước trận dery ManchesterBruno Fernandes tự tin trước trận dery Manchester
Tiền vệ Bruno Fernandes đánh giá cao sức mạnh của Man City, nhưng khẳng định MU có đủ khả năng để giành trọn vẹn 3 điểm.
“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”“Chelsea thắng cách biệt Burnley, MU hòa Man City 1-1”
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả vòng 11 Ngoại hạng Anh, cựu tiền đạo MU và Tottenham cho rằng trận derby Manchester sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.
MU nhận tin buồn trước đại chiến Man CityMU nhận tin buồn trước đại chiến Man City
Tiền đạo Edinson Cavani dính chấn thương ngay trước thềm trận derby Manchester với Man City, hiện chưa rõ anh có thể ra sân thi đấu hay không.
MU bất bại 4 trận gần nhất trước Man CityMU bất bại 4 trận gần nhất trước Man City
19h30 tối nay sẽ diễn ra trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, và cùng điểm qua một vài thống kê đáng chú ý trước trận.
Solskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở ManchesterSolskjaer: MU luôn là CLB số 1 ở Manchester
Trước màn tiếp đón Man City vào chiều tối nay, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ đầy tự tin.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X