Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Khả năng vô địch Ngoại hạng Anh của Chelsea phụ thuộc vào cầu thủ này?

Thứ Hai 23/11/2020 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrice Evra thì trung vệ Thiago Silva có ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues.

Patrice Evra đánh giá cao Thiago Silva


Hè năm nay, trung vệ Thiago Silva cập bến Chelsea từ PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Thực ra đội bóng nước Pháp muốn giữ cầu thủ người Brazil thêm 1 năm nữa, nhưng anh đã từ chối. Ngôi sao sinh năm 1984 muốn tìm kiếm một thử thách mới trong sự nghiệp.
Patrice Evra hết lời khen ngợi trung vệ Thiago Silva hình ảnh

Evra hết lời khen ngợi Thiago Silva


Lão tướng 36 tuổi đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng ở Chelsea, anh cùng với Zouma đang là 2 lựa chọn hàng đầu của HLV Frank Lampard ở trung tâm hàng thủ. Các CĐV Chelsea rất muốn BLĐ The Blues gia hạn thêm 1 năm với cầu thủ này.

Theo nhận định của huyền thoại MU, Patrice Evra thì trung vệ Thiago Silva có ảnh hưởng lớn đến cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của The Blues. Cầu thủ người Pháp nói với Sky Sports:

"Chelsea đang duy trì sự ổn định rất lớn, họ liên tục giành những chiến thắng. Chelsea giữ sạch lưới nhiều trận gần đây, và họ bắt đầu giành nhiều chiến thắng. Hàng thủ đang là điểm tựa giúp đội bóng này hướng đến thành công".

"Tôi cho rằng Thiago Silva sẽ là chìa khóa lớn cho hàng thủ của họ. Nếu cậu ấy duy trì sự ổn định trong một thời gian dài, tôi nghĩ Chelsea hoàn toàn có cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh. Tottenham cũng là kẻ thách thức thực sự. Nỗi lo duy nhất của tôi là băng ghế dự bị, nếu họ mất đi những cầu thủ chủ chốt như Harry Kane, Son Heung-min".

"Leicester cũng đang chơi tốt. Trong một mùa giải có quá nhiều ứng viên vô địch, rất khó để nói năm nay ai sẽ vô địch."

Toả sáng ở tuyển nhưng dự bị ở CLB, Giroud đòi ra đi
Liên tục ghi bàn và đã vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách dội bom của tuyển Pháp, nhưng cơ hội thi đấu của Olivier Giroud tại Chelsea là vô cùng ít ỏi.
Đây! Cầu thủ đang đạt phong độ cao nhất ở Chelsea
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright cảm thấy vô cùng ấn tượng với những màn trình diễn của tiền vệ Hakim Ziyech trong những trận gần đây trong màu áo Chelsea.
Chelsea mạnh hơn Tottenham ở thời điểm hiện tại
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea, Craig Burley. Ông cho rằng đội hình Chelsea có chiều sâu hơn hẳn những gì Jose Mourinho đang có trong tay.
Đây! Cầu thủ xuất sắc nhất trận Newcastle 0-2 Chelsea
Theo nhận định của người cũ Chelsea, Joe Cole thì trung vệ Antonio Rudiger là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 2-0 của The Blues trước Newcastle.
Lampard không quan tâm tới ngôi đầu bảng tạm thời
Frank Lampard đã có những chia sẻ sau khi cùng Chelsea tạm vươn lên dẫn đầu Premier League sau chiến thắng 2-0 trước Newcastle.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X