Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Everton sắp chi 18 triệu bảng mua “bom xịt” Chelsea

Thứ Sáu 11/01/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton muốn mua Michy Batshuayi, đội bóng thành phố Cảng tính chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Bỉ vừa bị Valencia trả về Stamford Bridge.

Valencia trả Michy Batshuayi lại Chelsea

 
Valencia vừa gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Sporting Gijon trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Ở trận đấu này, Michy Batshuayi đá chính nhưng gây thất vọng rất lớn, anh bị rút ra chỉ sau 45 phút thi đấu. Sau trận đấu HLV Marcelino chỉ trích Batshuayi, ông không thể hài lòng với phong độ của cầu thủ này.
 
Chi 18 triệu bảng, Everton muốn mua Michy Batshuayi hình ảnh

Valencia trả Batshuayi lại Chelsea


Hè 2018, Batshuayi cập bến Valencia theo dạng cho mượn, dù được kỳ vọng rất lớn nhưng cầu thủ này chỉ gây thất vọng. Sau 23 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường, anh chỉ có được vỏn vẹn 3 bàn. Nếu chỉ tính riêng ở La Liga, cầu thủ 25 tuổi chỉ có 1 bàn sau 15 trận.

Chán nản với phong độ của tiền đạo sinh năm 1993, Valencia đã trả Batshuayi lại Chelsea. Mới đây, thông tin Valencia chấm dứt hợp đồng mượn Michy Batshuayi đã được tổng giám đốc La Liga, Mateu Alemany xác nhận. 

Chelsea không có ý định sử dụng cầu thủ người Bỉ, bởi vậy họ sẽ lên kế hoạch để anh ra đi vào tháng 1 này. Rất nhiều CLB đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1993.
 


Everton hỏi mua Batshuayi

 


Everton muốn mua Michy Batshuayi, đội bóng thành phố Cảng tính chi 18 triệu bảng cho thương vụ này. Trong tay HLV Marco Silva có Cenk Tosun và Dominic Calvert-Lewin ở vị trí trung phong, nhưng ông không tin tưởng bộ đôi này. Cựu HLV Watford thường xuyên sử dụng Richarlison ở vị trí mũi nhọn.
 
Newcastle phong ngu ngay tho truoc Chelsea cua Batshuayi

Everton muốn chi 18 triệu bảng mua Batshuayi


Đội chủ sân Goodison Park muốn mua thêm một tiền đạo, họ nhắm Batshuayi của Chelsea. Đội bóng thành London phải bỏ ra 34 triệu bảng để có cầu thủ người Bỉ, nhưng Everton chỉ chấp nhận chi ra 18 triệu bảng mà thôi.

Nếu mua được Batshuayi, Everton sẵn sàng bán Cenk Tosun. Ngoài đội chủ sân Goodison Park thì rất nhiều đội bóng muốn mượn cầu thủ sinh năm 1993. Những West Ham và Crystal Palace đều đang dành sự quan tâm cho Batshuayi. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X