Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Everton hét giá 100 triệu Bảng cho mục tiêu của MU

Thứ Năm 21/12/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton được cho là chỉ lắng nghe những lời đề nghị trị giá khoảng 100 triệu Bảng cho hậu vệ Jarrad Branthwaite, một mục tiêu của Man United.

Everton hét giá 100 triệu Bảng cho mục tiêu của MU

Trung vệ Jarrad Branthwaite đã được liên hệ chuyển đến Man United. Tin đồn về tương lai của cầu thủ 21 tuổi này bắt đầu tăng lên khi anh thể hiện ấn tượng. Branthwaite đã ra sân 16 trận cho Everton mùa này và The Toffees là một trong những đội bóng chơi ấn tượng ở Premier League vào thời điểm hiện tại.

Jarrad Branthwaite
Everton hét giá 100 triệu Bảng cho mục tiêu của MU

Tin đồn mới nhất cho thấy Everton chỉ lắng nghe những lời đề nghị trị giá 100 triệu Bảng trở lên cho Branthwaite. Cầu thủ này được kỳ vọng sẽ trở thành một trung vệ quan trọng với đội tuyển Anh trong nhiều năm tới.

Vị thế của Everton trên bàn đàm phán cũng được củng cố khi hợp đồng của Branthwaite còn thời hạn tới năm 2027. Everton không có áp lực phải bán ngôi sao của mình trong tương lai gần.

Branthwaite gia nhập Everton từ Carlisle năm 2020. Anh được gửi tới PSV Eindhoven để thi đấu theo dạng cho mượn mùa trước.

HLV Sean Dyche có chia sẻ về Jarrad Branthwaite ở mùa giải này và đánh giá cao tính cách của cậu học trò.

“Cậu ấy không gặp may ở giai đoạn tiền mùa giải, vắng mặt một vài tuần. Nhưng cậu ấy có tính cách tự tin và bình tĩnh. Tôi thích điều đó ở mọi cầu thủ, nhưng đặc biệt là ở các trung vệ.

Cậu ấy đã thích nghi rất tốt với tốc độ và những chi tiết của Premier League. Tôi nghĩ cậu ấy có thể tiếp tục cải thiện. Cậu ấy cũng là một cầu thủ có thể chất rất tốt. Chúng ta đều biết điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X