Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Frank Lampard chính thức tái xuất Ngoại hạng Anh

Thứ Hai 31/01/2022 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard chính thức gia nhập CLB Everton với tư cách là huấn luyện viên trưởng đội bóng. Huyền thoại bóng đá người Anh đã được bổ nhiệm vào thứ Hai để kế nhiệm Rafael Benitez.

Everton công bố tân HLV Frank Lampard

Everton đã chính thức công bố tân huấn luyện viên của họ sau khi sa thải HLV Rafael Benitez. Theo đó, Frank Lampard sẽ gắn bó với The Toffees trong 2 năm rưỡi.

Lampard bắt đầu sự nghiệp cầm quân năm 2018 ở Derby County. Đến hè 2019, ông trở lại Chelsea làm HLV trưởng, trải qua 18 tháng nắm quyền trước khi bị sa thải hồi tháng 1/2021. Tại The Blues, Lampard đã giúp đội bóng cán đích trong Top 4 Ngoại hạng Anh, đồng thời về nhì tại FA Cup 2019/20.

Tại Everton, Lampard được kỳ vọng sẽ vực dậy sự nghiệp huấn luyện của mình. Trong buổi lễ ra mắt, Lampard chia sẻ: "Bạn có thể cảm nhận được tình cảm nồng nhiệt của người hâm mộ Everton dành cho đội bóng. Điều đó sẽ vô cùng quan trọng. Là một đội bóng cạnh tranh ở Premier League, chúng tôi chắc chắn cần điều đó.

Everton công bố tân HLV Frank Lampard hình ảnh

Everton công bố bổ nhiệm tân huấn luyện viên trưởng

Điều đầu tiên tôi muốn nhắn nhủ đến với các cầu thủ là chúng tôi phải cùng nhau tiến về phía trước. Chúng tôi sẽ cố gắng làm công việc của mình và tôi biết người hâm mộ sẽ ở đó ủng hộ chúng tôi."



Everton mới đây cũng đã tăng cường nhân sự khi đem về Anwar El Ghazi (Aston Villa) và Donny van de Beek có thể cũng sẽ đến Goodison Park theo dạng cho mượn. Cựu tiền vệ Ajax hầu như không thi đấu tại Man Utd. Theo truyền thông Anh, Van de Beek sẽ được kiểm tra y tế vào thứ Hai.

Hiện tại, Everton đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng Premier League 2021/22 với 19 điểm. Họ đã trải qua 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó có 4 thất bại. Vào ngày 8/2, Everton sẽ làm khách trước Newcastle.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X