Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Everton chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Marcos Rojo nếu...

Thứ Ba 31/07/2018 23:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Everton mua Marcos Rojo nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Daily Telegraph tiết lộ.

Everton quan tâm Marcos Rojo


Cách đây không lâu, tờ The Sun khẳng định MU sẵn sàng bán Marcos Rojo để dọn đường đón một trung vệ mới. Ngôi sao sinh năm 1990 không đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ trong những mùa gần đây, anh đã bị đưa vào danh sách thanh lý.
Everton mua Marcos Rojo nếu hình ảnh

Everton quan tâm Marcos Rojo



Biết được thông tin M.U sẵn sàng thanh lý cầu thủ 28 tuổi, một số đội bóng muốn có trung vệ người Argentina. Theo Mirror, Everton muốn mua Marcos Rojo của M.U, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1990.

HLV Marco Silva đánh giá cao cầu thủ người Argentina và muốn Everton chi đậm mua trung vệ của M.U. Đội bóng thành phố Cảng tin rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ khiến Quỷ đỏ dễ dàng nhả ngôi sao của mình.

Khi mà Mourinho đang thèm khát Harry Maguire của Leicester, khả năng M.U đồng ý bán Marcos Rojo để dồn tiền chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi là cực cao.

Everton chỉ mua Marcos Rojo nếu cầu thủ này chấp nhận giảm lương

Everton mua Marcos Rojo nếu cầu thủ người Argentina chấp nhận giảm lương, đó là thông tin được Daily Telegraph tiết lộ.
Everton chỉ chấp nhận chi 30 triệu bảng mua Marcos Rojo nếu hình ảnh 2

Everton chỉ chấp nhận mua Rojo nếu anh chấp nhận giảm lương


Đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 30 triệu bảng cho cầu thủ người Argentina, song Rojo phải giảm 50% lương. Hiện tại cầu thủ 28 tuổi đang nhận 120.000 bảng/tuần ở sân Old Trafford, Everton chỉ chấp nhận trả trung vệ sinh năm 1990 mức lương 60.000 bảng/tuần.

Trong trường hợp Marcos Rojo không chấp nhận giảm lương, Everton sẽ hỏi mượn cầu thủ 28 tuổi. Họ sẵn sàng trao cơ hội ra sân cho ngôi sao người Argentina, ngoài ra đội bóng thành phố Cảng sẽ chấp nhận trả 100% lương mà Rojo đang hưởng ở Old Trafford.

Ngoài ngôi sao của M.U, Everton cũng đang quan tâm trung vệ Mina của Barca. Đội chủ sân Goodison Park cũng sẵn sàng chi 27 triệu bảng mua ngôi sao người Colombia.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X