Chủ Nhật, 22/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erling Haaland thoát tội sau trận đấu với Tottenham

Thứ Ba 05/12/2023 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FA không truy cứu sự việc tiền đạo Erling Haaland đăng tải trên mạng xã hội thông điệp mỉa mai trọng tài sau trận hòa 3-3 của Man City trước Tottenham vừa qua.

Haaland mỉa mai trọng tài

Tranh cãi xảy ra trong những phút cuối trận Man City vs Tottenham. Trọng tài cho Man City hưởng phép lợi thế sau khi Erling Haaland bị phạm lỗi. 

Nhưng khi số 9 thực hiện đường chọc khe cho Jack Grealish băng xuống trống trải, trọng tài lại thổi còi và yêu cầu Man City thực hiện lại quả đá phạt. Điều này khiến các thành viên The Citizens bức xúc khi mất đi cơ hội ngon ăn để ghi bàn ấn định chiến thắng. 

Sau trận đấu, Erling Haaland chia sẻ lại đoạn video về tình huống kể trên với thông điệp mỉa mai trọng tài. Anh viết "WTF" (What the fuck). Tuy nhiên, hành động này của chân sút người Na Uy không bị FA truy cứu trách nhiệm.

Erling Haaland thoát tội sau trận đấu với Tottenham 1
Haaland không bị truy cứu với hành động mỉa mai trọng tài trên mạng xã hội.

FA chỉ xem xét việc các cầu thủ Man City bao vây lấy trọng tài sau trận để phản ứng. Thông báo từ phía FA cho hay:

"Man City đã bị buộc tội vi phạm Quy tắc FA E20.1 sau khi các cầu thủ của họ bao vây quan chức trận đấu trong trận đấu ở Premier League với Tottenham vào ngày 3/12/2023.

Tình huống diễn ra ở phút thứ 94 của trận đấu, CLB đã không đảm bảo được việc các cầu thủ của họ cư xử đúng mực. Man City có thời hạn đến ngày 7/12/2023 để phản hồi về cáo buộc này."

Nhiều khả năng Man City sẽ phải nhận án phạt từ FA nếu không thể giải trình hợp lý về sự việc trên. Sau trận đấu với Tottenham, HLV Pep Guardiola dù rất tức giận nhưng vẫn cố gắng kiềm chế để không đưa ra những phát ngôn công kích trọng tài, qua đó tránh khỏi rắc rối.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X