Thứ Bảy, 21/09/2024 Mới nhất
Zalo

Erling Haaland lập thêm kỷ lục sau cú hat-trick trước Fulham

Chủ Nhật 03/09/2023 00:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Erling Haaland tiếp tục phong độ cao trong màu áo Man City, anh lập hat-trick giúp đội nhà đánh bại Fulham với tỷ số 5-1 trên sân nhà.

Man City được chơi trên sân nhà tiếp Fulham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh 2023/24, Julian Alvarez mở tỉ số cho đoàn quân của Pep Guardiola trước khi Tim Ream san bằng tỷ số cho đội bóng Tây London. Nathan Ake sau đó đã nhanh chóng đã khôi phục lại vị trí dẫn bàn cho Man City ngay trước khi hiệp một kết thúc.

Trong hiệp thi đấu thứ 2 tiền đạo Erling Haaland đã ghi liên tiếp 3 bàn để ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ nhà, giúp họ duy trì thành tích toàn thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 4 vòng đầu tiên, duy nhất Man xanh là đội toàn thắng, ghi 11 bàn và chỉ nhận 2 bàn thua.

Erling Haaland lap them ky luc

Erling Haaland lập thêm kỷ lục sau trận đấu với Fulham

 

Với cú hat-trick vào lưới Fulham, Haaland đã trở thành cầu thủ tham gia vào 50 bàn thắng nhanh nhất trong lịch sử Premier League. Haaland hiện đã ghi 42 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 39 trận, vượt qua Andrew Cole, người có tới 50 lần tham gia vào các bàn thắng sau 43 trận đấu.

Tiền đạo người Na Uy đã phá nhiều kỷ lục ở Premier League kể từ khi anh chuyển đến Man City vào mùa hè năm ngoái từ Borussia Dortmund. Haaland ghi nhiều bàn thắng trong một mùa giải Premier League (36) hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử.

Anh cũng trở thành cầu thủ Premier League đầu tiên lập hat-trick trong 3 trận sân nhà liên tiếp. Haaland đã giúp Man City giành cú ăn ba lịch sử ở mùa giải trước và đoàn quân của Guardiola đã có khởi đầu suôn sẻ cho chiến dịch mới 2023/24.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X